Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư; (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2; (3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (4) Dần khí H2 dư qua bột CuO nung nóng; (5) Nhiệt phân AgNO3; (6) Điện phân dung dịch FeCl3. Số thí nghiệm có thể thu được kim loại là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 13:48:48 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư;
(2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2;
(3) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư;
(4) Dần khí H2 dư qua bột CuO nung nóng;
(5) Nhiệt phân AgNO3;
(6) Điện phân dung dịch FeCl3.
Số thí nghiệm có thể thu được kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng hóa học? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe vào dung dịch CuSO4; (2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội; (3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2; (4) Nung nóng hỗn hợp gồm Al và Fe2O3; (5) Cho tấm gang ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả dây Zn vào dung dịch HCl; (2) Đốt dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2; (3) Thả đinh Fe vào dung dịch CuSO4; (4) Thả dây Cu vào dung dịch H2SO4 loãng; (5) Thả đinh ... (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y, Z là ba dung dịch không màu, thực hiện các thí nghiệm giữa các dung dịch này và có kết quả theo bảng sau Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch BaCl2. (2) Cho Na2O và Al (tỉ lệ mol 1 : 1) vào nước dư. (3) Cho NH3 dư vào dung dịch CuCl2. (4) Cho Cu và FeCl3 (tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch chứa 3a mol NaOH vào dung dịch chứa a mol AlCl3; (2) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 5a mol H2SO4 loãng; (3) Cho khí CO2 đến dư vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt cháy Fe (dư) trong khí Cl2 (2) Cho Fe (dư) vào dung dịch HNO3 đặc, nguội (3) Cho Fe vào dung dịch AgNO3 (dư) (4) Cho FeO vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Bảng kết quả thu được là Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe vào dung dịch FeCl3 dư; (2) Cho AgNO3 vào dung dịch HCl; (3) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4; (4) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Dẫn H2 qua Al2O3 nung nóng; (2) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ; (3) Cho mẩu Na vào dung dịch CuSO4; (4) Cho bột Mg vào dung dịch FeCl3 dư; (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)