Cho hàm số y=fx liên tục tại x0 và có bảng biến thiênKhi đó đồ thị hàm số đã cho có
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:50:09 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=fx liên tục tại x0 và có bảng biến thiên
Khi đó đồ thị hàm số đã cho có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai điểm cực đại, một điểm cực tiểu 0 % | 0 phiếu |
B. 1 đường tiệm cận đứng và 1 đường tiệm cận ngang 0 % | 0 phiếu |
C. Một điểm cực đại, hai điểm cực tiểu 0 % | 0 phiếu |
D. Một điểm cực đại, một điểm cực tiểu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính tổng S=12!2017!+14!2015!+16!2013!+...+12016!3!+12018! theo n ta được: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A (1;2;4), B (0;0;1) và mặt cầu S: x+12+y-12+z2=4. Mặt phẳng P: ax+by+cz+3=0 đi qua A, B và cắt mặt cầu (S) theo giao tuyến là một đường tròn có bán kính nhỏ nhất. Tính T=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Khi cắt mặt cầu S (O, R) bởi một mặt kính đi qua tâm O, ta được hai nửa mặt cầu giống nhau. Giao tuyến của mặt kính đó với mặt cầu gọi là mặt đáy của mỗi nửa mặt cầu. Một hình trụ gọi là nội tiếp nửa mặt cầu S (O, R) nếu một đáy của hình trụ nằm ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC đều cạnh a, tam giác SBA vuông tại B, tam giác SAC vuông tại C. Biết góc giữa hai mặt phẳng (SAB) và (ABC) bằng 60°. Tính khoảng cách từ điểm C đến mặt phẳng (SAB) (Toán học - Lớp 12)
- Cho z1,z2 là hai trong các số phức z thỏa mãn điều kiện z-5-3i=5, đồng thời z1-z2=8. Tập hợp các điểm biểu diễn của số phức w=z1+z2 trong mặt phẳng tọa độ Oxy là đường tròn có phương trình nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R. Biết đồ thị hàm số y = f’(x) được cho bởi hình vẽ bên, xét hàm số y=gx=fx-x22. Hỏi trong các mệnh đề sau có bao nhiêu mệnh đề đúng? (I) Số điểm cực tiểu của hàm số g(x) là 2. (II) Hàm số g(x) đồng biến trên ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ln2x-a-2mln2x-a+2 (m là tham số thực), trong đó x, a là các số thực thỏa mãn đẳng thứclog2x2+a2+log2x2+a2+log2x2+a2+...+log...2⏝n cănx2+a2-2n+1-1log2xa+1=0 (với n là số nguyên dương). Gọi S là tập hợp các giá trị của m thỏa mãn ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm trên R. Đường cong trong hình vẽ bên là đồ thị của hàm số y = f’(x), (y = f’(x) liên tục trên R). Xét hàm số gx=fx2-2. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số hx=sin4x+cos4x-2msinxcosx. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số xác định với mọi x∈ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình vẽ dưới đây:Tìm m để hàm số y=fx2-2m có ba điểm cực trị. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)