Cho hàm số y=x4−3x2+2.Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 13:55:33 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y=x4−3x2+2.Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số có 2 cực đại và 1 cực tiểu. 0 % | 0 phiếu |
B. Hàm số có đúng một điểm cực trị. 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm sốluôn đồng biến trên R. 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số có 2 cực tiểu và 1 cực đại. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với giá trị nào của m thì đồ thị hàm số y=mx+x2+x+1 có tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=3x là: (Toán học - Lớp 12)
- Chọn câu khẳng định đúng trong các câu sau: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=13m2−1x3+m+1x2+3x+5 đồng biến trên R khi: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình x3−3x+1=m;(m là tham số) có 6 nghiệm phân biệt khi: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy (ABCD). Biết SD=2a3và góc tạo bởi đường thẳng SC và mặt phẳng (ABCD) bằng 300. Tính khoảng cách từ điểm B đến mặt phẳng (SAC). (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b là các số hữu tỉ thoả mãn:log23606=12+alog23+blog25.Khi đó tổng a+b có giá trị là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông tâm O. Gọi H và K lần lượt là trung điểm của SB, SD. Tỷ số thể tích VAOHKVS.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (C): y=x2−4x+1, đồ thị (C ) có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình vuông cạnh a .Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. M,N,P lần lượt là trung điểm của SB,BC,SD. Tính khoảng cách giữa AP và MN (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)