Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm sốy=x4−2mx2+2m2−m có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 13:59:35 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm sốy=x4−2mx2+2m2−m có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. Vô số 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+2x trên khoảng (0;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối đa diện có mỗi đỉnh là đỉnh chung của đúng ba cạnh. Khi đó số đỉnh của khối đa diện là : (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A’B’C’D’. Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy cho điểm M−2;5, phép vị tự tâm O tỉ số 2 biến M thành điểm nào sau đây (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=2x+1x+3 song song đường thẳng y=-3x+15 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào dưới đây đồng biến trên khoảng y=-x3-3x (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Vật thể nào trong các vật thể sau không phải khối đa diện? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m theo thứ tự là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x2+3x-1 trên đoạn [-2;0] Tính P = M + m (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có đạo hàm f'' (x) = (x+1)2(x-1)3(2-x)Hỏi hàm số đồng biến trên khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)