Khi cho cùng một lượng dung dịch axit sunfuric vào hai cốc đựng cùng một thể tích dung dịch Na2S2O3 với nồng độ khác nhau, ở cốc đựng dung dịch Na2S2O3 có nồng độ lớn hơn thấy xuất hiện kết tủa trước. Điều đó chứng tỏ, ở cùng điều kiện nhiệt độ, tốc độ phản ứng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 14:00:19 (Hóa học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Khi cho cùng một lượng dung dịch axit sunfuric vào hai cốc đựng cùng một thể tích dung dịch Na2S2O3 với nồng độ khác nhau, ở cốc đựng dung dịch Na2S2O3 có nồng độ lớn hơn thấy xuất hiện kết tủa trước. Điều đó chứng tỏ, ở cùng điều kiện nhiệt độ, tốc độ phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không phụ thuộc nồng độ của chất phản ứng 0 % | 0 phiếu |
B. tỉ lệ thuận với nồng độ của chất phản ứng 0 % | 0 phiếu |
C. tỉ lệ nghịch với nồng độ của chất phản ứng 0 % | 0 phiếu |
D. không thay đổi khi nồng độ chất phản ứng thay đổi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: Zn(r)+2HCl(dd)→ZnCl2(dd)+H2(k). Nếu tăng nồng độ dung dịch HCI thì số lần va chạm giữa các chất phản ứng sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Tăng diện tích bề mặt của chất phản ứng trong một hệ dị thể, kết quả sẽ là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học: A(k)+2B(k) +nhiet→AB2(k)Tốc độ phản ứng sẽ tăng, nếu (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các cặp phản ứng sau, phản ứng nào có tốc độ lớn nhất (Hóa học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây không đúng (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 10)
- H2O2 thể hiện là chất oxi hóa trong phản ứng với chất nào dưới đây ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cặp khí nào trong số các cặp khí sau có thể tồn tại trong cùng một hỗn hợp (Hóa học - Lớp 10)
- Hỗn hợp khí gồm O2, Cl2, CO2, SO2. Để thu được O2 tinh khiết người ta có thể xử lí bằng cách dẫn hỗn hợp đó đi qua (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng không xảy ra là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)