Trong quá trình nung vôi, người ta phải đập nhỏ đá vôi ở kích thước vừa phải. Yếu tố nào đã được vận dụng để làm tăng tốc độ phản ứng ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 14:00:26 (Hóa học - Lớp 10) |
16 lượt xem
Trong quá trình nung vôi, người ta phải đập nhỏ đá vôi ở kích thước vừa phải. Yếu tố nào đã được vận dụng để làm tăng tốc độ phản ứng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nồng độ chất tham gia 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiệt độ 0 % | 0 phiếu |
C. Diện tích bề mặt chất rắn 0 % | 0 phiếu |
D. Áp suất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi cho axit clohiđric tác dụng với Kali pemanganat (rắn) để điều chế khí clo, để khí clo thoát ra nhanh hơn, ta phải: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho kẽm hạt tác dụng với dung dịch H2SO4 4M ở nhiệt độ thường. Tác động nào sau đây không làm tăng vận tốc của phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho cùng một lượng dung dịch axit sunfuric vào hai cốc đựng cùng một thể tích dung dịch Na2S2O3 với nồng độ khác nhau, ở cốc đựng dung dịch Na2S2O3 có nồng độ lớn hơn thấy xuất ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: Zn(r)+2HCl(dd)→ZnCl2(dd)+H2(k). Nếu tăng nồng độ dung dịch HCI thì số lần va chạm giữa các chất phản ứng sẽ: (Hóa học - Lớp 10)
- Tăng diện tích bề mặt của chất phản ứng trong một hệ dị thể, kết quả sẽ là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học: A(k)+2B(k) +nhiet→AB2(k)Tốc độ phản ứng sẽ tăng, nếu (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các cặp phản ứng sau, phản ứng nào có tốc độ lớn nhất (Hóa học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây không đúng (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 10)
- H2O2 thể hiện là chất oxi hóa trong phản ứng với chất nào dưới đây ? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)