Chất X có công thức phân tử C3H6O2, là este của axit axetic. Công thức cấu tạo thu gọn của X là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 14:00:39 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Chất X có công thức phân tử C3H6O2, là este của axit axetic. Công thức cấu tạo thu gọn của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5COOH 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOCH3 0 % | 0 phiếu |
C. HOC2H4CHO 0 % | 0 phiếu |
D. HCOOC2H5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một este có CTPT là C2H4O2 được tạo thành từ ancol metylic và axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Este X mạch hở có công thức phân tử C5H8O2, được tạo bởi một axit Y và một ancol Z. Chất Y không thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo thành từ axit axetic và ancol metylic có công thức phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
- Este của CH3COOH và C2H5OH có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
- Este Y mạch hở, có công thức phân tử là C5HnO2. Biết tổng số liên kết pi (π) trong một phân tử Y bằng 3. Giá trị của n là (Hóa học - Lớp 12)
- Este E mạch hở, có công thức phân tử là C5H8O4. Số liên kết pi (π) ở phần gốc hiđrocacbon của E là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X mạch hở, có công thức phân tử là C5H8O2. Số liên kết pi (π) ở phần gốc hiđrocacbon của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các công thức cấu tạo sau: Hai công thức cấu tạo cùng biểu diễn một este là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các este có công thức cấu tạo sau: Số este có chứa hai liên kết pi (π) trong phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất hữu cơ sau: (1) HCOOCH3; (2) HOCOC2H5; (3) C6H5COOC2H5; (4) CH3OCOCH3; (5) CH3COOH; (6) HCOOC3H5. Số este ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)