Cho hai số thực x,y∈[-3;2] thỏa mãn 2x3+y3=6-x3-y3. Giá trị lớn nhất của biểu thức P=x2+y2 có dạng a+b3 (a,b∈N). Hỏi a + b bằng bao nhiêu?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 14:03:05 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hai số thực x,y∈[-3;2] thỏa mãn 2x3+y3=6-x3-y3. Giá trị lớn nhất của biểu thức P=x2+y2 có dạng a+b3 (a,b∈N). Hỏi a + b bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30 0 % | 0 phiếu |
B. 40 0 % | 0 phiếu |
C. 36 0 % | 0 phiếu |
D. 45 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bên cạnh hình vuông ABCD có cạnh bằng 4, chính giữa có một hình vuông đồng tâm với ABCD. Biết rằng bốn tam giác là bốn tam giác cân. “Hỏi tổng diện tích của vuông ở giữa và bốn tam giác cân nhỏ nhất bằng bao nhiêu?” (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng y= 6x+m là tiếp tuyến của đường cong y=x3+3x-1 khi m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi E là tập hợp các chữ số có hai chữ số khác nhau được lập từ tập hợp A={0; 1; 2; 3; 4; 5; 6}. Lấy ngẫu nhiên đồng thời hai phân tử trong E. Tính xác suất biến cố M = “lấy được ít nhất một số chia hết cho 10”. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau: Tìm m để phương trình f(x)=2-3m có bốn nghiệm phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x). Biết f(x) có đạo hàm f'(x) và hàm số y=f'(x) có đồ thị như hình vẽ sau. Kết luận nào sau dây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm a, b, c để hàm số y=ax+2cx+b có đồ thị như hình vẽ (Toán học - Lớp 12)
- Có hai cấp số nhân thỏa mãn u1+u2+u3+u4=15u12+u22+u32+u42=85 với công bội lần lượt là q1,q2. Hỏi giá trị của q1+q2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x-12x+3 có đồ thị là (C). Gọi M là giao điểm của (C) và trục hoành. Khi đó tích các khoảng cách từ M đến hai đường tiệm cận của đồ thị (C) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn limx→01.2x+1.2.3x+13...2017.2018x+12018x (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=x2+3x-1 trên đoạn [2;4] (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)