Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T, E với thuốc thử được ghi lại ở bảng sau: Các dung dịch X, Y, Z, T, E lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 14:05:00 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T, E với thuốc thử được ghi lại ở bảng sau:
Các dung dịch X, Y, Z, T, E lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Glucozơ, glixerol, phenol, etanol, fructozơ 0 % | 0 phiếu |
B. Saccarozơ, fructozơ, alanin, metyl fomat, etanal 0 % | 0 phiếu |
C. Glixerol, fractozơ, phenol, etanal, anđehit fomic 0 % | 0 phiếu |
D. Lòng trắng trứng, glucozơ, anilin, glucozơ, metyl fomat 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một mẩu natri bằng hạt đậu vào cốc nước, sau đó úp phễu lên cốc. Khi thấy khí thoát ra, đưa nhanh que diêm đang cháy lại gần đầu cuống phễu Nhận định nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (a) Cho Na2CO3 vào lượng dư dung dịch H2SO4 loãng. (b) Nhiệt phân KClO3 (xúc tác MnO2). (c) Điện phân nóng chảy Al2O3 (điện cực than ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số bốn chất: HCOOH, CH3COOH, HCI, C6H5NH2 (anilin). Giá trị pH của dung dịch các chất trên ở cùng nồng độ 0,001M, nhiệt độ 25°C được ghi lại trong bảng sau Phát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành đun nóng hỗn hợp chứa hai chất rắn X và Y, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được khí Z. Dẫn toàn bộ Z qua bình đựng dung dịch E (chứa duy nhất một chất tan), thu được kết tủa T. Toàn bộ thí nghiệm được mô tả bởi hình vẽ dưới đây Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Thổi luồng khí CO dư qua ống sứ đựng MgO nung nóng. (b) Đốt FeS2 trong không khí. (c) Nung hỗn hợp bột gồm Al và Fe2O3 (tỉ lệ mol 2 : 1) trong khí trơ, ở nhiệt độ cao. (d) Điện phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi nhận ở bảng sau: Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình sau: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl (loãng, dư). (b) Cho a mol Na vào dung dịch chứa 2a mol CuSO4. (c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch KHCO3. (d) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được ghi lại trong bảng sau: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với bốn chất khí X, Y, Z, T như hình vẽ: Biết các phản ứng xảy ra hoàn toàn; bình (1) , (2), (3) lần lượt chứa lượng dư một trong các dung dịch: dung dịch NaOH, dung dịch AgNO3 trong NH3, dung dịch brom. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)