Số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức sau 2x+1x6 là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 14:05:43 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức sau 2x+1x6 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 64 0 % | 0 phiếu |
B. 8 0 % | 0 phiếu |
C. 20 0 % | 0 phiếu |
D. 160. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số f(x) thỏa mãn ∫01fxdx=2 và F0=1 . Giá trị của F(1) là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ (Oxyz), cho mặt cầu S: x2+y2+z2-2x+4z-4=0. Độ dài đường kính của (S) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số C: y=fx liên tục trên đoạn [a;b]. Xét hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường C; y=0; x=a; x=b . Quay (H) quanh trục Ox ta được một khối tròn xoay có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi; a,b∈ℝ. Phần thực của số phức z2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ (Oxyz), cho đường thẳng . Điểm nào thuộc d:x-11=y2=z+21c đường thẳng d? (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn sau: limx→∞2x-11-x? (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn sau: limx→∞2x-11-x? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng S=C20170+12C20171+13C20172+...+12018C20172017 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A5;8;-11, B3;5;-4, C2;1;-6 và mặt cầu S: x-42+y-22+z+12=9. Gọi MxM;yM;zM là điểm trên mặt cầu S sao cho biểu thức MA→-MB→-MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Tính P=2xM+3yM (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A và có AB=4 cm. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với ABC. Lấy M thuộc SC sao cho CM=2MS. Khoảng cách giữa hai đường AC và BM là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)