Cho sơ đồ chuyển hóa: C3H6→dd Br2X→NaOHY→CuO,t∘Z→O2,xtT→CH2OHH2SO4,t∘E (este đa chức) Tên gọi của Y là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 14:07:31 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa:
C3H6→dd Br2X→NaOHY→CuO,t∘Z→O2,xtT→CH2OHH2SO4,t∘E
(este đa chức)
Tên gọi của Y là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. propan-1,3-điol 0 % | 0 phiếu |
B. propan-1,2-điol 0 % | 0 phiếu |
C. propan-2-ol 0 % | 0 phiếu |
D. glixerol 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các chất hữa cơ đơn chức Z1, Z2, Z3 có CTPT tương ứng là CH2O, CH2O2, C2H4O2. Chúng thuộc các dãy đồng đẳng khác nhau. Công thức cấu tạo của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn este E (no, mạch hở) trong dung dịch NaOH, thu được ancol metylic và muối của một axit cacboxylic đơn chức. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este no, đơn chức hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Etilen→dd KMnO4 loãngY→xt H2SO4,t∘+CH3COOHZ→xt H2SO4,t∘+CH3COOHT Y, Z, T là các chất hữu cơ, mạch hở. Nhận định nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức chung của este tạo bởi axit cacboxylic no đơn chức mạch hở và ancol no đơn chức mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo thành từ axit no, đơn chức và ancol no, đơn chức có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
- Dân gian có câu ca dao: “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài, dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”. Benzyl axetat, este tạo nên mùi thơm hoa nhài có công thức cấu tạo là (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl axetat là một este có mùi thơm của hoa nhài. Công thức của benzyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Butyl axetat là este được dùng làm dung môi pha son. Công thức cấu tạo của butyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức cấu tạo của este isoamyl isovalerat là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)