Tìm tất cả các giá trị nguyên của tham số thực m để hàm số y=13x3+12mx2 có điểm cực đại x1, điểm cực tiểu x2và -2
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 14:08:30 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị nguyên của tham số thực m để hàm số y=13x3+12mx2 có điểm cực đại x1, điểm cực tiểu x2và -2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m > 0 0 % | 0 phiếu |
B. m < 0 0 % | 0 phiếu |
C. m = 0 0 % | 0 phiếu |
D. Không có m 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để phương trình x3+x2+x=m(x2+1)2 có nghiệm thuộc đoạn [0;1]? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả những điểm thuộc trục hoành cách đều hai điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3-3x2+2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax4+bx2+c có đồ thị như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tiệm cận đứng của đổ thị hàm số y=x2-3x+2x2-1 có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên [-2;2], có đồ thị của hàm số y= f'(x) như sau: Tìm giá trị x0 để hàm số y=f(x) đạt giá trị lớn nhất trên [-2;2]. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-12(m+5)x2+mx có cực đại, cực tiểu và |xCD-xCT| = 5. (Toán học - Lớp 12)
- Tính khoảng cách giữa hai điểm cực tiểu của đổ thị hàm số y=2x4-3x2+1. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số y=x2+1-mx-1 đồng biến trên khoảng (-∞;+∞). (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x+4x đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = tanx+2sinx là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)