Các yếu tố ảnh hướng đến cân bằng hóa học là
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09/2024 14:10:47 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Các yếu tố ảnh hướng đến cân bằng hóa học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nồng độ, nhiệt độ và chất xúc tác 0 % | 0 phiếu |
B. nồng độ, áp suất và diện tích bề mặt 0 % | 0 phiếu |
C. nồng độ, nhiệt độ và áp suất 0 % | 0 phiếu |
D. áp suất, nhiệt độ và chất xúc tác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi một phản ứng thuận nghịch đạt đến trạng thái cân bằng thì hệ các chất phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Quá trình sản xuất NH3 trong công nghiệp dựa trên phản ứng: N2(k)+3H2(k)⇌2NH3(k); △H=-92kJ Nồng độ NH3 trong hỗn hợp lúc cân bằng sẽ lớn nhất khi (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng sau đây đang ở trạng thái cân bằng: 2H2(k)+O2(k)⇌2H2O(k); △H<0 Trong các tác động dưới đây, tác động nào làm thay đổi hằng số cân bằng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong những điều khẳng định dưới đây, điều nào phù hợp với một hệ hóa học đang ở trạng thái cân bằng (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng nung vôi: CaCO3(r)⇋CaO(r)+CO2(k); △H>0. Để tăng hiệu suất của phản ứng thì biện pháp nào sau đây không phù hợp ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình hóa học: N2(k)+O2(k)⇋2NO(k), △H>0 Hãy cho biết cặp yếu tố nào sau đây đều ảnh hưởng đến sự chuyển dịch cân bằng hóa học trên (Hóa học - Lớp 10)
- Đối với một hệ ở trạng thái cân bằng, nếu thêm chất xúc tác thì: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng ở trạng thái cân bằng: 2SO2(k)+O2(k)⇌2SO3(k); △H=-198kJ Các yếu tố sau làm cho giá trị của hằng số cân bằng K không thay đổi, trừ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng sau: CaCO3⇋CaO(r)+CO2(k), △H>0 Yếu tố nào sau đây tạo nên sự tăng lượng CaO lúc cân bằng (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng hóa học: 2SO2(k)+O2(k)⇋2SO3(k) phản ứng thuận là phản ứng tỏa nhiệt. Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện tượng nào sau đây vật nóng lên hoặc lạnh đi không phải do dẫn nhiệt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Sự giống và khác nhau giữa đối lưu và bức xạ nhiệt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nhiệt lượng là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hợp kim platinit là hợp kim thường được dùng làm dây dẫn điện xuyên qua cổ bóng đèn điện làm bằng thuỷ tinh. Hợp kim platinit được lựa chọn vì thoả mãn điều kiện: Độ giãn nở vì nhiệt của platinit (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khi nhúng một chai nước vào một chậu nước đá thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bát ăn cơm thường được làm bằng sứ vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Ba thanh kim loại bằng nhôm, đồng và thép cùng có chiều dài 1 m ở 20°C. Nếu nung nóng cả 3 thanh này lên 100 °C thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nhiệt độ của vật càng cao thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Ethanol có thể được sản xuất từ cellulose. Sử dụng lượng ethanol thu được từ 10 tấn mùn cưa (chứa 50% cellulose, phần còn lại là chất trơ) để pha chế ra Vm3 xăng E5 (xăng chứa 5% ethanol về thể tích). Biết hiệu suất quá trình sản xuất ethanol từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- An muốn có nước ấm để uống đã rót từ từ nước nóng vào nước lạnh. Thấy vậy, Phúc khuyên An nên làm ngược lại thì nước nóng và nước lạnh sẽ trao đổi nhiệt nhanh hơn. Phúc làm vậy là dựa vào hiện tượng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)