Tìm m để parabol (P): y = x2 - 2(m+1)x + m2 - 3 cắt trục hoành tại 2 điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 sao cho x1x2 = 1.
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 14:11:05 (Toán học - Lớp 10) |
3 lượt xem
Tìm m để parabol (P): y = x2 - 2(m+1)x + m2 - 3 cắt trục hoành tại 2 điểm phân biệt có hoành độ x1, x2 sao cho x1x2 = 1.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 2 0 % | 0 phiếu |
B. Không tồn tạim 0 % | 0 phiếu |
C. m = -2 0 % | 0 phiếu |
D. m = ± 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai tập hợp X, Y thỏa mãn X \ Y = {7;15} và X ∩ Y = (-1;2). Xác định số phần tử là số nguyên của X. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có G là trọng tâm, I là trung điểm của BC. Tìm khẳng định sai? (Toán học - Lớp 10)
- Viết phương trình trục đối xứng của đồ thị hàm số y = x2 -2x + 4 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tập xác định của phương trình x+1x+3x5-2017=0 (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thang ABCD có AB = a; CD = 2a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Tính độ dài của vectơ MN→+BD→+CA→ (Toán học - Lớp 10)
- Điểm A có hoành độ xA = 1 và thuộc đồ thị hàm số y = mx + 2m - 3. Tìm m để điểm A nằm trong nửa mặt phẳng tọa độ phía trên trục hoành (không chứa trục hoành). (Toán học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB =a; BC =2a. Tính BC→.CA→+BA→.AC→ theo a? (Toán học - Lớp 10)
- Cho sinx+cosx=15. Tính P = sinx-cosx (Toán học - Lớp 10)
- Xác định phần bù của tập hợp -∞;-10∪[10;+∞)∪0 trong tập R? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)