Tiến hành các thí nghiệm sau :- TN1 : Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.- TN2 : Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.- TN3 : Cho từng giọt dung dịch FeNO32vào dung dịch AgNO3.- TN4 : Để thanh thép (hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm. - TN5 : Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.- TN6 : Nối 2 đầu dây điện nhôm và đồng để trong không khí ẩm. Số ...
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 14:11:16 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau :
- TN1 : Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.
- TN2 : Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.
- TN3 : Cho từng giọt dung dịch FeNO32vào dung dịch AgNO3.
- TN4 : Để thanh thép (hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.
- TN5 : Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
- TN6 : Nối 2 đầu dây điện nhôm và đồng để trong không khí ẩm.
Số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hóa học là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
13 đề lý thuyết hóa vô cơ cực hay có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,- TN1 : Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.,- TN2 : Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,- TN3 : Cho từng giọt dung dịch FeNO32vào dung dịch AgNO3.,- TN4 : Để thanh thép (hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.,- TN5 : Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,- TN1 : Cho hơi nước đi qua ống đựng bột sắt nung nóng.,- TN2 : Cho đinh sắt nguyên chất vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ thêm vài giọt dung dịch CuSO4.,- TN3 : Cho từng giọt dung dịch FeNO32vào dung dịch AgNO3.,- TN4 : Để thanh thép (hợp kim của sắt với cacbon) trong không khí ẩm.,- TN5 : Nhúng lá kẽm nguyên chất vào dung dịch CuSO4.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl.(2) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3.(3) Thả một viên Fe vào dung dịch CuNO32.(4) Đốt một dây Fe trong bình kín chứa đầy khí O2.(5) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Cho lá Cu vào dung dịch gồm FeNO33và HNO3 (Hóa học - Lớp 12)
- Nhúng thanh kim loại Fe vào các dung dịch sau: FeCl3, CuCl2, H2SO4(loãng) + CuSO4, H2SO4loãng; AgNO3. Số trường hợp thanh kim loại sắt tan theo cơ chế ăn mòn điện hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 dung dịch riêng biệt là CuCl2, FeCl3, AgNO3, HCl và HCl có lẫn CuCl2. Nhúng vào mỗi dung dịch một thanh Fe nguyên chất. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không xảy ra sự ăn mòn điện hoá? (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta gắn tấm Zn vào vỏ ngoài của tàu thủy ở phần chìm trong nước biển để : (Hóa học - Lớp 12)
- Để bảo vệ ống thép (dẫn nước, dẫn dầu, dẫn khí đốt) bằng phương pháp điện hóa, người ta gắn vào mặt ngoài của ống thép những khối kim loại: (Hóa học - Lớp 12)
- Để hạn chế sự ăn mòn vỏ tàu đi biển (bằng thép), người ta gắn vào vỏ tàu (phần ngâm dưới nước) tấm kim loại nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Một vật chế tạo từ kim loại Zn – Cu, vật này để trong không khí ẩm (hơi nước có hòa tan khí CO2) thì vật bị ăn mòn theo kiểu điện hóa, tại catot xảy ra: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)