Cho số phức z=a+bi (a, b∈R) thỏa mãn 3z+5z¯=5-2i . Tính giá trị của P=a/b
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 14:13:01 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho số phức z=a+bi (a, b∈R) thỏa mãn 3z+5z¯=5-2i .
Tính giá trị của P=a/b
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 57 0 % | 0 phiếu |
B. 4 | 1 phiếu (100%) |
C. 2516 0 % | 0 phiếu |
D. 1625 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết I=∫15dxx3x+1 được kết quả I=aln3+bln5. Giá trị của 2a2+ab+b2 là (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫1e1+mlnttdt=0. Khi đó, điều nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=-2x2+5x-2+ln1x2-1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình log2(x-1)2=2log2(x2+x+1) là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1, x2 là hai nghiệm của phương trình 5x-1+5.0,2x-=26. Tính S=x12+x22 (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tung độ giao điểm của đường thẳng y=x-1 và đồ thị hàm số y=x3-x2+x-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng bình phương giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+1x2+1trên đoạn [0;3] là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y= ax4+bx2+c đạt cực đại tại A(0;-3) và đạt cực tiểu tại B(-1;-5). Khi đó, giá trị của a, b, c lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Khai triển biểu thức (1-2x)n ta được đa thức có dạng a0+a1x+a2x2+...+anxn. Tìm hệ số của x5 biết a0+a1+a2=71 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=2cos(5π2+x)-5tan(x+3π)2-cos2x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)