Hòa tan a gam Fe hạt vào một cốc đựng 100 ml dung dịch H2SO4 bM (0,5 < b < 1) loãng dư ở nhiệt độ thường. Có các yếu tố sau: (1) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe bột. (2) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe ở dạng lá. (3) Thay dung dịch H2SO4 bM thành 0,5bM. (4) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 200 ml. (5) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 2bM. (6) Thực hiện ở nhiệt độ cao hơn khoảng50oC. Số yếu tố ...
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 14:14:16 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Hòa tan a gam Fe hạt vào một cốc đựng 100 ml dung dịch H2SO4 bM (0,5 < b < 1) loãng dư ở nhiệt độ thường. Có các yếu tố sau:
(1) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe bột.
(2) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe ở dạng lá.
(3) Thay dung dịch H2SO4 bM thành 0,5bM.
(4) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 200 ml.
(5) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 2bM.
(6) Thực hiện ở nhiệt độ cao hơn khoảng50oC.
Số yếu tố làm tốc độ phản ứng tăng lên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề ôn tập lý thuyết môn Hóa Học lớp 10 cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Hòa tan a gam Fe hạt vào một cốc đựng 100 ml dung dịch H2SO4 bM (0.5 < b < 1) loãng dư ở nhiệt độ thường. Có các yếu tố sau:,(1) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe bột.,(2) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe ở dạng lá.,(3) Thay dung dịch H2SO4 bM thành 0.5bM.,(4) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 200 ml.,(5) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 2bM.
Tags: Hòa tan a gam Fe hạt vào một cốc đựng 100 ml dung dịch H2SO4 bM (0.5 < b < 1) loãng dư ở nhiệt độ thường. Có các yếu tố sau:,(1) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe bột.,(2) Thay a gam Fe hạt thành a gam Fe ở dạng lá.,(3) Thay dung dịch H2SO4 bM thành 0.5bM.,(4) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 200 ml.,(5) Thay 100 ml dung dịch H2SO4 bM thành 2bM.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: 2NO(k)+O2(k)→2NO2(k) Tốc độ tạo thành nitơ (IV) oxit được tính theo biểu thức v=k[NO2]2[O2]Khi áp suất của hệ tăng ba lần còn nhiệt độ không đổi thì tốc độ phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2A+B→2D Biểu thức tính tốc độ của phản ứng là: v=k[A]2[B] Khi tăng nồng độ chất A thêm 2 lần và giữ nguyên nồng độ chất B thì tốc độ phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng đồng thể diễn ra trong pha khí: X+2Y→XY2 Tốc độ phản ứng được tính theo biểu thức: v=[X][Y]2Cho các biến đổi nồng độ sau: (a) Đồng thời tăng nồng độ X và Y lên 8 lần. (b) Nồng độ cả hai chất đều tăng lên 2 lần. (c) Nồng độ chất X tăng ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng hóa học: 2SO2(k)+O2(k)⇌2SO3(k); △H<0Có các tác động: tăng nhiệt độ (1); tăng áp suất (2); hạ nhiệt độ (3); dùng xúc tác là V2O5 (4); giảm nồng độ SO3 (5). Số tác động khiến cân bằng trên chuyển dịch theo ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng sau trong bình kín: X(k)+2Y(k)⇆3Z(k)+T(k) Biết khi giảm nhiệt độ của bình thì tỉ khối hơi của hỗn hợp so với He là tăng lên. Phát biểu đúng khi nói về cân bằng này là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng: N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) Khi tăng nhiệt độ thì tỉ khối của hỗn hợp khí thu được so với H2 giảm. Phát biểu đúng về cân bằng này là (Hóa học - Lớp 10)
- Xét các phản ứng sau: 1) CaCO3→CaO+ CO2 △H>02) 2SO2(k)+O2(k)⇌2SO3(k); △H<03) N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k) △H<04) H2(k)+I2(k)⇋2HI(k); △H<0 Các giải pháp hạ nhiệt độ, tăng áp suất, tăng nồng độ chất tham gia phản ứng và giảm nồng độ chất sản phẩm đều có thể ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng: 2SO2(k)+O2(k)⇌2SO3(k);Khi tăng nhiệt độ thì tỉ khối của hỗn hợp khí so với H2 giảm đi. Phát biểu đúng khi nói về cân bằng này là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cân bằng sau trong bình kín (giữ nguyên nhiệt độ và số mol các chất): (I) 2HI(k) ⇋H2(k)+I2(k)(II) N2(k)+3H2(k)⇋2NH3(k)(III) PCl5(k)⇋PCl3(k)+Cl2(k)(IV) CaCO3→CaO+ CO2(V) SO2Cl2(k)→SO2(k)+Cl2(VI) N2O4(k)→2NO2(k) Khi tăng áp suất của hệ thì số ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các cân bằng sau trong các bình riêng biệt: H2(k, khong mau)+I2(k, tim)⇆2HI(k, khong mau)(1) 2NO(k, nau do)⇌N2O4(k, khong mau) (2) Nếu làm giảm thể tích bình chứa của cả 2 hệ trên, so với ban đầu thì màu của (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)