Cho hàm số bậc ba y=fx có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu số tự nhiên m≤2018 để hàm số y=fm-x+m-1xđồng biến trên khoảng (-1;1)
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 14:16:58 (Toán học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho hàm số bậc ba y=fx có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu số tự nhiên m≤2018 để hàm số y=fm-x+m-1xđồng biến trên khoảng (-1;1)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 | 1 phiếu (100%) |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2018 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là tập hợp các số tự nhiên có 5 chữ số. Chọn ngẫu nhiên một số thuộc S. Xác suất để chọn được một số mà trong số đó, chữ số đứng sau luôn lớn hơn hoặc bằng chữ số đứng trước và ba chữ số đứng giữa đôi một khác nhau bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-4+3i-z¯+4+3i=10 và z-3-4i nhỏ nhất. Môđun của số phức z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong khai triển 1-3xn=a0+a1x+a2x2+...+anxn. Tìm a2 biết a0-a1+a2-a3+...+-1nan=22018 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x). Đồ thị của hàm số y=f'x như hình vẽ. Hỏi hàm số gx=f1989-24x có bao nhiêu điểm cực tiểu? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm môđun của số phức z biết z-4=1+iz-4+3zi (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A3;3;1, B0;2;1 và mặt phẳng P: x+y+z-7=0. Đường thẳng d nằm trong (P) sao cho mọi điểm của d cách đều hai điểm A, B có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên R và thỏa mãn f4-x=fx. Biết ∫13xfxdx=5. Tính I=∫13fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng ∫12lnx+2dx=aln 4+bln 3+c với a, b, c là các số nguyên. Tính S=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường xy=4, x=0, y=1 và y=4. Tính thể tích V của khối tròn xoay tạo thành khi quay hình (H) quanh trục tung. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)