Nhằm củng cố những tính trạng mong muốn ở cây trồng, người ta thường sử dụng phương pháp
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 16:46:21 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Nhằm củng cố những tính trạng mong muốn ở cây trồng, người ta thường sử dụng phương pháp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lai khác dòng kép 0 % | 0 phiếu |
B. lai khác dòng đơn 0 % | 0 phiếu |
C. lai khác thứ 0 % | 0 phiếu |
D. tự thụ phấn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bệnh bạch tạng do gen lặn trên NST thường gây ra. Một cặp vợ chồng mới cưới dự định sinh con đi tư vấn bác sĩ về nguy cơ mắc bệnh của con mình. Biết rằng, người chồng và vợ đều có em bị bạch tạng và những người còn lại trong gia đình đều bình thường. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Sinh vật sản xuất chỉ gồm những loài có khả năng quang hợp tạo nên nguồn thức ăn nuôi mình và các loài sinh vật dị dưỡng. 2. Bất kì sự gắn kết nào giữa các sinh vật với sinh cảnh đủ để tạo thành một chu trình sinh học hoàn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Từ một quần thể của một loài cây được tách ra thành hai quần thể riêng biệt. Hai quần thể này chỉ trở thành hai loài khác nhau trong trường hợp nào nêu dưới đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, Guanin dạng hiếm gặp bắt đôi với nucleôtit bình thường nào dưới đây có thể gây nên đột biết gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Lai con bọ cánh cứng có cánh màu nâu với con đực có cánh màu xám người ta thu được F1 tất cả đều có màu cánh màu xám. Cho các con F1 giao phối ngẫu nhiên với nhau, người ta thu được F2 với tỷ lệ phân li kiểu hình như ... (Sinh học - Lớp 12)
- Việc đưa ADN tái tổ hợp vào tế bào nhận là vi khuẩn E-coli trong kỹ thuật chuyển gen nhằm mục đích: (Sinh học - Lớp 12)
- Để chuyển một gen của người vào tế bào vi khuẩn E-coli nhằm tạo ra nhiều sản phẩm của gen người trong tế bào vi khuẩn người ta phải lấy mARN của gen người cần chuyển, cho phiên mã ngược thành ADN rồi mới gắn ADN này vào plasmit và chuyển vào vi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, tính trạng màu mắt và hình dạng cánh do 2 gen (A, a) và (B, b) nằm trên vùng không tương đồng cuả NST giới tính X qui định, quan hệ trội lặn hoàn toàn. Trong đó, A qui định mắt đỏ, a mắt trắng, B cánh nguyên, b cánh xẻ. Cho ruồi cái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét phép lai: AaBBDdeeGgHh × AaBbddEeGgHH. Biết quá trình phát sinh giao tử không xảy ra đột biến và không có đột biến gen xảy ra. Trong những KG sau của đời con, KG nào chiếm tỷ lệ lớn nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen lặn có hại có thể biến mất hoàn toàn khỏi quần thể bởi: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thành Nghị đóng vai nào trong phim Phó Sơn Hải?
- Nam chính của truyện Bảo vệ siêu sao của tôi tên gì?
- Ai là người chiến thắng ở trong Người đứng thẳng - Tập 1? (Tổng hợp - Đại học)
- Wifi 802.11 ac được trang bị trên máy nào đầu tiên? (Tin học)
- Hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu không phải là (Tổng hợp - Đại học)
- Động vật quý hiếm là những động vật có giá trị về (Tổng hợp - Đại học)
- Tài nguyên nào sau đây được xem là nguồn năng lượng sạch? (Tổng hợp - Đại học)
- Mỗi cá nhân có thể góp phần bảo vệ môi trường bằng cách nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Công ước về đa dạng sinh học có vai trò gì trong việc bảo vệ động vật quý hiếm? (Tổng hợp - Đại học)
- Chúng ta có thể làm gì để bảo vệ động vật quý hiếm? (Tổng hợp - Đại học)