Cho tứ diện đều ABCD. Tính tang của góc giữa AB và (BCD)
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
02/09/2024 16:48:12 (Toán học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho tứ diện đều ABCD. Tính tang của góc giữa AB và (BCD)

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 13 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=x3−3x2+3x−4 có bao nhiêu cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Có thể dùng ít nhất bao nhiêu khối tứ diện để ghép thành một hình hộp chữ nhật. (Toán học - Lớp 12)
- Cho dãy số un biết u1=1un+1=un+2n−1∀n∈ℕ*. Tính số hạng u50 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các nguyên hàm của hàm số fx=3x2+x2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax+bx−1 có đồ thị cắt trục tung tại A0;−1 tiếp tuyến tại A của đồ thị hàm số đã cho có hệ số góc k=−3. Các giá trị của a, b là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x+mx+1 đồng biến trên từng khoảng xác định. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m sao cho đường thẳng y=x cắt đồ thị hàm số y=x−5x+m tại hai điểm A và B sao cho AB=42 (Toán học - Lớp 12)
- Hệ số của x3y3 trong khai triển 1+x61+y6 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình 2−x2+2x+1+2x2−2x≥m. Tìm m để bất phương trình đúng với mọi x∈ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số nào dưới đây có tiệm cận đứng x=1 và đi qua điểm A(2;5) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)