Tìm các giá trị của m để biểu thức sau luôn âm g(x)=4mx2-4m-1x+m-3
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 16:49:08 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Tìm các giá trị của m để biểu thức sau luôn âm g(x)=4mx2-4m-1x+m-3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m < 1 0 % | 0 phiếu |
B. m > –1 0 % | 0 phiếu |
C. m ≤ –1 0 % | 0 phiếu |
D. m < –1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giải hệ bất phương trình sau x2+4x+3≥02x2-x-10≤02x2-5x+3≤0 (Toán học - Lớp 10)
- Giải hệ bất phương trình sau 2x2+x-6≥03x2-10x+3>0 (Toán học - Lớp 10)
- Giải hệ bất phương trình sau: 2x2+9x+7>0x2+x-6<0 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm các giá trị của m để biểu thức sau luôn âm f(x)=-x2-2x-4m (Toán học - Lớp 10)
- Cho bất phương trình: x-1x+2 > 1. Nghiệm nguyên lớn nhất của bất phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình: 2x-1≤x là S = [a;b]. Tính P =ab? (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của bất phương trình: 5x-x+15-4<2x-7 là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam thức bậc hai: f(x)=3x2-2x-8. Tìm mệnh đề đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để phương trình sau có nghiệm: 1+mx2-2mx+2m=0 (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để phương trình sau có nghiệm: x2-mx+m+3=0 (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)