Thực hiện các thí nghiệm sau : (1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2, dư (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng (3) Cho bột sắt vào dung dịch AgNO3 dư (4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng, dư (5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư (6) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl dư Số thí nghiệm thu được muối Fe(III)
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 17:00:33 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau :
(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2, dư (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng
(3) Cho bột sắt vào dung dịch AgNO3 dư (4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng, dư
(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư (6) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl dư
Số thí nghiệm thu được muối Fe(III)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau :,(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2. dư (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng,(3) Cho bột sắt vào dung dịch AgNO3 dư (4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng. dư,(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư (6) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl dư,Số thí nghiệm thu được muối Fe(III)
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau :,(1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2. dư (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng,(3) Cho bột sắt vào dung dịch AgNO3 dư (4) Cho bột Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng. dư,(5) Cho bột sắt vào dung dịch HNO3 loãng dư (6) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl dư,Số thí nghiệm thu được muối Fe(III)
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau đây:(1) Glucozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín.(2) Chất béo là đieste của glixerol với axit béo.(3) Phân tử amilopectin có cấu trúc mạch phân nhánh.(4) Ở nhiệt độ thường, triolein ở trạng thái rắn.(5) Trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch FeCl3. (3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (4) Sục khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu và nhận định sau : (1) Tác nhân chủ yếu gây mưa axit là SO2 và NO2 . (2) Khí CH4; CO2 gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính (3) Chất gây nghiện chủ yếu trong thuốc lá là nicotin. (4) Nồng độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Điện phân NaCl nóng chảy. (2) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ). (3) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3. (4) Cho Fe vào dung dịch CuSO4. (5) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biếu sau về cacbohiđrat: (1) Glucozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (2) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit. (3) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đầu hòa tan Cu(OH)2, tạo phức màu xanh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: 1. Ankin C4H6 có 2 đồng phân mạch cacbon 2. Các ankin có nhiệt độ sôi thấp hơn các anken tương ứng 3. Các ankin không tan trong nước và nhẹ hơn nước 4. Trong công nghiệp, axetilen được sản xuất chủ yếu từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Với các phản ứng sau đây trong dung dịch: (1). Cu + FeCl2→ (2). Cu + Fe2(SO4)3→ (3). Fe(NO3)2 + AgNO3→ (4). ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Fructozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc; (2) Saccarozơ và tinh bột đều bị thủy phân khi có axit H2SO4 (loãng) làm xúc tác; (3) Tinh bột được tạo thành trong cây xanh nhờ quá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl3. (2) Cho Ba vào dung dịch CuSO4. (3) Điện phân dung dịch CuSO4 bằng điện cực trơ. (4) Thổi luồng khí CO qua ống sứ chứa CuO nung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau đây, tổng số phát biểu đúng là? 1. Trong hợp chất HNO3 thì nguyên tố nitơ có hóa trị 5. 2. Trong một phân tử xenlulozơ có chứa ba nhóm OH tự do. 3. Ở nhiệt độ thường tripanmitin là chất lỏng. 4. Glucozơ còn được gọi ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)