Gọi S là tập nghiệm của bất phương trình 2x3+x≤x+22x+5. Biết S=a;b,a,b∈ℝ. Giá trị M=a2b3 của gần nhất với số nào sau đây:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:01:38 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Gọi S là tập nghiệm của bất phương trình 2x3+x≤x+22x+5. Biết S=a;b,a,b∈ℝ. Giá trị M=a2b3 của gần nhất với số nào sau đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,12 0 % | 0 phiếu |
B. 2,42 0 % | 0 phiếu |
C. 2,12 0 % | 0 phiếu |
D. 1,12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng khi tham số thực m≠−1 thì các đường cong Cm:y=2x2+1+mx+1+mm−x luôn tiếp xúc một và chỉ một đường thẳng Δcố định. Tính khoảng cách d từ điểm K(2;5) đến Δ (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m0 là giá trị lớn nhất của tham số thực m để hàm số y=x2+mx+1x+m đạt cực đại tại x = 2 Tính gần đúng giá trị P=2m02+m03+93. Kết quả làm tròn đến hàng phần trăm. (Toán học - Lớp 12)
- Tích P giá trị tung độ các điểm thuộc đường cong C:y=−x3+3x2−2 mà tại đó tiếp tuyến của (C) song song đường thẳng Δ:y+2=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có AB=6a;AC=4a;SA=SB=SC=BC=5a. Tính thể tích V khối chóp S.ABC theo (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m0 là giá trị nhỏ nhất của tham số thực m để hàm số y=13x3−12m+1x2+mx+1 nghịch biến trên khoảng (2;3) Khẳng định nào dưới đây là đúng về P=m05m02+1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số: x2−mx−6m2x−3 khi x≠32m+3 khi x=3 với m là tham số thực. Tổng các giá trị của m để hàm số liên tục tại x = 3 là: (Toán học - Lớp 12)
- Hình bát diện đều có mấy mặt phẳng đối xứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số i:y=x3+3x+1;ii:y=x4+2x+1;iii:y=1−2x2;iv:y=x+sin2x Có tất cả bao nhiêu hàm số không có cực đại? (Toán học - Lớp 12)
- Khối chóp có đáy là đa giác n cạnh thì có số cạnh là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông tâm O, SA vuông góc với mặt đáy. Hỏi mệnh đề nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)