Tiến hành các thí nghiệm sau: (1). Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (2). Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng. (3). Điện phân dung dịch NaCl bão hòa, có màng ngăn. (4). Đốt bột Fe trong khí oxi. (5). Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 loãng. (6). Nung nóng Cu(NO3)2. (7). Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (7). Nung nóng ...
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
02/09/2024 17:02:09 (Hóa học - Lớp 12) |
22 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1). Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (2). Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng.
(3). Điện phân dung dịch NaCl bão hòa, có màng ngăn. (4). Đốt bột Fe trong khí oxi.
(5). Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 loãng. (6). Nung nóng Cu(NO3)2.
(7). Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng. (7). Nung nóng hỗn hợp Fe và KNO3
Số thí nghiệm có xảy ra sự oxi hóa kim loại là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 50 % | 1 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 50 % | 1 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1). Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (2). Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng.,(3). Điện phân dung dịch NaCl bão hòa. có màng ngăn. (4). Đốt bột Fe trong khí oxi.,(5). Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 loãng. (6). Nung nóng Cu(NO3)2.,(7). Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (7). Nung nóng hỗn hợp Fe và KNO3,Số thí nghiệm có xảy ra sự oxi hóa kim loại là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1). Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (2). Dẫn khí CO qua Fe2O3 nung nóng.,(3). Điện phân dung dịch NaCl bão hòa. có màng ngăn. (4). Đốt bột Fe trong khí oxi.,(5). Cho kim loại Ag vào dung dịch HNO3 loãng. (6). Nung nóng Cu(NO3)2.,(7). Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng. (7). Nung nóng hỗn hợp Fe và KNO3,Số thí nghiệm có xảy ra sự oxi hóa kim loại là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch FeCl3 dư (2) Cho Na vào dung dịch CuSO4 (3) Cho Cu vào dung dịch AgNO3(4) Cho dung dịch AgNO3 dư vào dung dịch FeCl3 (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3. (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. (3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3. (4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1). Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2. (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S. (3). Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệmsau ở nhiệt độthường: (1) Cho bột Al vàodungdịch NaOH. (2) Cho bột Fe vào dungdịch AgNO3. (3) Cho CaOvào dung dịch CH3COOH. (4) Cho dungdịch Na2CO3và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (1) Cu + H2SO4 (đặc, nóng) ® (2) Si + dung dịch NaOH ® (3) FeO + CO→t0 (4) O3 + Ag ® (5)CuNO32 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, các anken được điều chế từ các ankan tương ứng (2) Chỉ có anken mới có CT chung CnH2n (3) Tất cả các anken đều có thể cộng H2 thành ankan (4) Ở điều kiện thường, hầu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Etilen khác etan ở đặc điểm trong phân tử có liên kết xích ma C-C và C-H (2) Khi đốt cháy anken ta thu được số mol CO2 = số mol nước (3) Hiđrat hóa anken là thực hiện phản ứng cộng hiđro (4) Từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận định sau: (1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2), thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1 : 1. (2) Đun nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch muối mononatri glutamat. (2) Thủy phân hoàn toàn peptit (C6H11O4N3) trong dung dịch NaOH dư, đun nóng. (3) Đun nóng phenyl axetat với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Nhôm là kim loại dẫn điện tốt hơn vàng. (2) Các muối nitrat đều bị phân hủy bởi nhiệt. (3) Hỗn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ mol 1 : 1) tan hết trong dung dịch HCl dư. (4) Hỗn hợp Cu và Ag (tỉ ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)