Cho sơ đồ phản ứng sau: M2Ox+HNO3→M(NO3) 3+... Phản ứng trên thuộc loại phản ứng trao đổi khi x có giá trị là bao nhiêu?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 17:03:47 (Hóa học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng sau: M2Ox+HNO3→M(NO3) 3+...
Phản ứng trên thuộc loại phản ứng trao đổi khi x có giá trị là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 1. 0 % | 0 phiếu |
B. x = 2. 0 % | 0 phiếu |
C. x = 1 hoặc 2. 0 % | 0 phiếu |
D. x = 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây không phải là phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phản ứng sau, ở phản ứng nào NH3 đóng vai trò chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: FeCO3+HNO3→Fe(NO3) 3+NO+CO2+H2O Tỉ lệ số phân tử HNO3 là chất oxi hóa và số phân tử HNO3 là môi trường trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng:KMnO4+H2O2+H2SO4→MnSO4+O2+K2SO4+H2O Hệ số (nguyên, tối giản) của chất oxi hóa, chất khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Lưu huỳnh tác dụng với dung dịch kiềm đặc, nóng theo sơ đồ sau: S+KOH(đặc, nóng)→K2S+K2SO3+H2O Trong phản ứng này có tỉ lệ số nguyên tử lưu huỳnh bị oxi hóa và số nguyên tử lưu huỳnh bị khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho Cu tác dụng với dung dịch HNO3 theo sơ đồ sau: Cu+HNO3→Cu(NO3) 2+NO↑+H2O Cho m gam Cu tác dụng vừa đủ với V ml dung dịch HNO3 2M, thu được 4,48 lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho Al tác dụng với dung dịch HNO3 theo sơ đồ sau: Al+HNO3→Al(NO3) 3+N2O↑+H2O Cho 10,8 gam Al tác dụng hết dung dịch HNO3 thu được V lít khí N2O (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng:Fe+CuSO4→FeSO4+Cu, 1 mol ion Cu2+ đã (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng:Fe+H2SO4 đặc/nóng→Fe2(SO4) 3+SO2+H2O Số phân tử H2SO4 bị khử và số phân tử H2SO4 tạo muối là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các ion (phân tử) cho dưới đây, ion (phân tử) có tính oxi hóa trong các phản ứng oxi hóa – khử là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các màu lạnh sẽ đem lại cảm giác gì cho người xem? (Tin học - Lớp 8)
- Mẫu định dạng được coi như là một tập hợp có? (Tin học - Lớp 8)
- Màu sắc trong trang chiếu cần? (Tin học - Lớp 8)
- Ở thế hệ máy tính thứ nhất thì công nghệ nào được sử dụng? (Tin học - Lớp 8)
- Chúng ta có thể tạo các danh sách liệt kê khi? (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: […] Mỗi một người đều có vai trò trong cuộc đời này và đều đáng được ghi nhận. Đó là lí do để chúng ta không vì thèm khát vị thế cao sang này mà rẻ rúng công việc bình thường khác. Cha mẹ ta, phần ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Khi trình bày nội dung dưới dạng liệt kê bằng các đoạn văn bản liên tiếp thì đầu mỗi đoạn văn ta có thể dùng? (Tin học - Lớp 8)
- Để cắt xén ảnh ta có thể dùng lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chiệu chỉnh kích thước của khung vẽ thì ta sử dụng lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Chọn hình vẽ đã tạo và thực hiện hiệu chỉnh bằng các lệnh trên dải lệnh? (Tin học - Lớp 8)