Có bao nhiêu biện pháp nào sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?I. Duy trì đa dạng sinh học.II. Lấy đất rừng làm nương rẫy.III. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.IV. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 17:06:20 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp nào sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?
I. Duy trì đa dạng sinh học.
II. Lấy đất rừng làm nương rẫy.
III. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.
IV. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh Học 12 Bài 46 (có đáp án): Thực hành: Quản lý và sử dụng bền vững (phần 2)
Tags: Có bao nhiêu biện pháp nào sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Lấy đất rừng làm nương rẫy.,III. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,IV. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp nào sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Lấy đất rừng làm nương rẫy.,III. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,IV. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học? I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất. IV. Tăng cường khai thác các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?I. Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.III. Loại bỏ các loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để góp phần khắc phục suy thoái môi trường và sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần I. Hạn chế sử dụng các nguồn tài nguyên vĩnh cửu II. Bảo tồn đa dạng sinh học bằng di chuyển tất cả các loài trong tự nhiên về các khu vực bảo tồn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm suy giảm chất lượng cuộc sống của con người:I. Sự gia tăng nhanh dân số tạo sức ép lên nguồn tài nguyên thiên nhiên.II. Khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên không bền vững.III. Môi trường ngày càng ô nhiễm.IV. Sự bất công trong việc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?I. Sử dụng tiết kiệm nguồn điện.II. Trồng cây gây rừng.III. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.IV. Vận động đồng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào sau đây là tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên(1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện.(2) Sử dụng tối đa các nguồn nước(3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.(4) Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động của con người sau đây:I. Khai thác và sử dụng hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.II. Bảo tồn đa dạng sinh học.III. Tăng cường sử dụng chất hóa học để diệt trừ sâu hại trong nông nghiệp.IV. Khai thác và sử dụng triệt để ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sau khi phá rừng trồng lúa bà con nông dân có thể trồng lúa một hai vụ mà không phải bón phân. Tuy nhiên, sau đó nếu không bón phân thì năng suất lúa giảm đáng kể. Giải thích nào dưới đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)