Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2. (2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng, dư). (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không). (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt(II)?
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 17:12:21 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2.
(2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng, dư).
(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không).
(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl.
Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt(II)?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2.,(2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng. dư).,(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không).,(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt(II)?
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2.,(2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng. dư).,(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không).,(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch HCl.,Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn. có bao nhiêu thí nghiệm thu được muối sắt(II)?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+. (2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3. (3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4 (2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng (3)Phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học: H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, CuS, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau : (1) Nhiệt phân Fe(NO3)2. (2) Cho Al tác dụng với dung dịch NaOH (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (4) Đốt cháy HgS bằng O2. (5) Cho Mg tác dụng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Na2SO4 vào dung dịch Ba(OH)2 (2) Cho Na2O vào H2O (3) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch NaHCO3 (4) Điện phân dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Dung dịch NaBr loãng được dùng làm thuốc chống sâu răng (2) Hơi nước bốc cháy khi tiếp xúc với khí flo ở điều kiện thường (3) Để khắc chữ lên thủy tinh người ta dùng axit HBr (4) Axit flohidric là axit mạnh, ăn mòn các đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Polietilen và tơ lapsan có cấu trúc mạch không phân nhánh; (2) Ở điều kiện thường, glucozơ là chất rắn kết tinh, không màu, tan tốt trong nước. (3) Dung dịch anilin làm hồng phenolphtalein. (4) Tơ nilon-6 thuộc loại tơ amit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong tự nhiên, brom tồn tại chủ yếu ở dạng hợp chất (2) Brom tan trong nước và trong các dung môi hữu cơ (3) Flo rơi vào da sẽ gây bỏng nặng (4) Brom là chất rắn màu nâu đỏ, dễ bay hơi (5) Điện phân hỗn hợp HF và KF (ở thể ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các đặc tính sau: (1) Là chất rắn kết tinh, dễ tan trong nước và có vị ngọt; (2) Tác dụng được với dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng thu được kết tủa trắng bạc; (3) Hiđro hóa có Ni làm xúc tác, thu được sobitol; (4) Hòa tan được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)