Vẻ đẹp của hình tượng Tnú được tác giả tập trung thế hiện ở hình ảnh nào trong tác phẩm ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09/2024 17:15:02 (Ngữ văn - Lớp 12) |
7 lượt xem
Vẻ đẹp của hình tượng Tnú được tác giả tập trung thế hiện ở hình ảnh nào trong tác phẩm ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đôi bàn tay cụt mỗi ngón một dốt mà vẫn cẩm vũ khí giết giãc. 0 % | 0 phiếu |
B. Đôi bàn tay trở đi, trở lại trong tác phẩm. 0 % | 0 phiếu |
C. Tnú lên núi Ngọc Linh mang vể một gùi đá mài. 0 % | 0 phiếu |
D. Hai mầt như hai cục lừa khi chứng kiến giặc tra tấn vợ con. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhân vật Tnú có những phẩm chất đáng quý nào ? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào để xây dựng hình tượng “rừng xà nu“ ? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Câu văn Ba năm nay rừng xà nu ưỡn tấm ngực lớn của mình ra, che chở cho làng có ý nghĩa gì ? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Những chi tiết nào cho thấy: khắc hoạ hình tượng cày xà nu, tác giả luôn thiết tha hướng về sự sống? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Chất Tây Nguyên đậm nét trong truyện ngắn Rừng xà nu được toát ra những yếu tố nào? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Câu văn cạnh một cây xà nu mới ngã gục, đá có bốn, năm cây con mọc lên...lao thang lên bấu trời, tác giả nhằm khẳng định điều gì? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Cánh rừng xà nu trong tác phẩm biểu tượng cho những gì ? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Nhận đình nào chưa chính xác về các nhân vật, thế hệ nhân vật trong truyện? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Dòng nào không nói lên thành công cùa Rừng xà nu? (Ngữ văn - Lớp 12)
- Nhà văn viết truyện Rừng xà nu với mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)