Để cải tạo đất phèn, đất mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long, cần phải
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
02/09/2024 17:19:08 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Để cải tạo đất phèn, đất mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long, cần phải
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có nước ngọt để thau chua, rửa mặn. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo ra các giống lúa chịu phèn, chịu mặn. 0 % | 0 phiếu |
C. duy trì và bảo vệ tài nguyên rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. chuyển đổi cơ cấu cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu ý kiến sau đây đúng về biện pháp để sử dụng đất phèn, đất mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long?1) Chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản.2) Thau chua, rửa mặn trong mùa khô.3) Tạo ra giống lúa chịu phèn, chịu mặn.4) Đắp đê bao ngăn lũ. (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về những vấn đề cần giải quyết để sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long?1) Giải quyết nước ngọt trong mùa khô.2) Duy trì và bảo vệ tài nguyên rừng.3) Sử dựng và cải tạo tự nhiên không tách ... (Địa lý - Lớp 12)
- So với Đồng bằng sông Hồng, thiên nhiên Đồng bằng sông Cửu Long (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân dẫn đến phải đặt vấn đề sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long? 1) ĐBSCL có vai trò đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội nước ta. 2) Để phát huy những thế mạnh ... (Địa lý - Lớp 12)
- Trong cơ cấu sử dụng đất của Đồng bằng sông Cửu Long năm 2006, tỉ trọng lớn nhất thuộc về loại đất (Địa lý - Lớp 12)
- So với Đồng bằng sông Hồng về cơ cấu sử dụng đất, các loại đất ở Đồng bằng sông Cửu Long có tỉ trọng trong cơ cấu lớn hơn ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với cơ cấu sử dụng đất ở Đồng bằng sông Cửu Long so với Đồng bằng sông Hồng? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn nào sau đây về đất không thuộc về Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây đúng với ảnh hưởng rất lớn của mùa khô kéo dài ở Đồng bằng sông Cửu Long đến tự nhiên? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn chính đối với trồng lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)