Trong các dãy số sau, dãy số nào là cấp số cộng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 17:21:42 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong các dãy số sau, dãy số nào là cấp số cộng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -3,1,5,9,14 0 % | 0 phiếu |
B. 5,2,-1,-4,-7 0 % | 0 phiếu |
C. 5/3,1,1/3,-1/3,-3 0 % | 0 phiếu |
D. -7/2,-5/2,-2,-1/2,1/2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm sốfx=x8-x2 thoả mãn F(2)=0. Khi đó phương trình F(x)=x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z+1-i|=|z-3i|. Tính môđun nhỏ nhất của z-i. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=12m+1-x+log3x-m xác định trên (2;3). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho hai mặt cầu S1,S2 có phương trình lần lượt là x-22+y-12+z-12=16 và x-22+y-12+z-52=4. Gọi (P) là mặt phẳng thay đổi tiếp xúc với cả hai mặt cầu S1,S2. Khoảng cách lớn nhất từ gốc toạ độ O đến mặt phẳng bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x-14=y+1-6=z-2-2. Mặt phẳng đi qua A(5;-4;2) và vuông góc với đường thẳng (d) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho điểm A và đường thẳng d có phương trình x+12=y-2-2=z1.Phương trình đường thẳng qua điểm A,vuông góc với đường thẳng d và cắt đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z, w thỏa |z-1-3i| ≤ |z+2i| và |w+1+3i| ≤ |w-2i|. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = |z-w| là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = (2+i)(1-i) + 1 +2i. Mô-đun của số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x3-4x2+2 trên đoạn [-1;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm M(2;0;0), N(0;0;3), P(0;2;0). Mặt phẳng (MNP) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)