Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư. (5) Nhiệt phân AgNO3. (6) Đốt Fe2S trong không khí. (7) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ. Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09/2024 17:26:53 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.
(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.
(5) Nhiệt phân AgNO3. (6) Đốt Fe2S trong không khí.
(7) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ.
Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
500 bài tập lí thuyết Hóa Học nâng cao có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.,(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.,(5) Nhiệt phân AgNO3. (6) Đốt Fe2S trong không khí.,(7) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ.,Sau khi kết thúc các phản ứng. số thí nghiệm thu được kim loại là
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.,(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.,(5) Nhiệt phân AgNO3. (6) Đốt Fe2S trong không khí.,(7) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ.,Sau khi kết thúc các phản ứng. số thí nghiệm thu được kim loại là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom. (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Lưu huỳnh đioxit dùng để sản xuất H2SO4, tẩy trắng giấy, bột giấy, chất chống nấm,… 2. Trong công nghiệp, SO2 được điều chế bằng cách đun nóng H2SO4 với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trongnước. (2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóngchảy. (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thànhAg. (4) Khi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito. (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4. (3) Kim cương được dùng làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Các kim loại: natri, bari, beri đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (2). Kim loại Magie không thể tác dụng với nước dù ở nhiệt độ cao. (3). Có thể dùng Na2CO3 để loại cả độ cứng tạm thời và độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau (1). Các kim loại kiềm thổ (từ Be đến Ba) có nhiệt độ nóng chảy giảm dần. (2). Kim loại Cs được dùng để chế tạo tế bào quang điện. (3). Các kim loại Na, Ba, Be đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (4). Kim loại Mg ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Alanin làm quỳ tím hóa xanh. (2) Axit glutamic làm quỳ tím hóa đỏ. (3) Lysin làm quỳ tím hóa xanh. (4) Axit ađipic và hexametylenđiamin là nguyên liệu để sản xuất tơ nilon-6,6. (5) Methionin là thuốc bổ gan. Số nhận định ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau : (1) Benzen và toluen không gây hại cho sức khỏe (2) Benzen và toluen tùy thuộc vào nhiệt độ có thể gây hại hoặc không gây hại (3) Benzen dễ thế, khó cộng và kém bền với các chất oxi hóa (4) Benzen và toluen đều không phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Hiđrocacbon thơm là các hiđrocacbon có một vòng benzen trong phân tử (2) Tất cả các hiđrocacbon đều là chất lỏng ở điều kiện thường (3) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng (4) Benzen có thể tác dụng với brom ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho a mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 8a mol HCl. (2) Cho 2a mol bột Fe vào dung dịch chứa 5a mol AgNO3. (3) Cho dung dịch chứa a mol NaHSO4 vào dung dịch chứa a mol ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)