Cho mô hình sau:Giả sử một người muốn đi từ A đến C buộc phải đi từ A đến một điểm M nào đó trên đoạn BC, (M khác B và khác C) sau đó lại đi tiếp từ M đến C. Biết rằng vận tốc của người đó trên quãng đường AM là 6 km/h, trên quãng đường MC là 8 km/h. Tính gần đúng tổng thời gian T người đó di chuyển từ A đến C là ngắn nhất. Kết quả làm tròn đến hàng phần trăm.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 17:26:57 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho mô hình sau:
Giả sử một người muốn đi từ A đến C buộc phải đi từ A đến một điểm M nào đó trên đoạn BC, (M khác B và khác C) sau đó lại đi tiếp từ M đến C. Biết rằng vận tốc của người đó trên quãng đường AM là 6 km/h, trên quãng đường MC là 8 km/h. Tính gần đúng tổng thời gian T người đó di chuyển từ A đến C là ngắn nhất. Kết quả làm tròn đến hàng phần trăm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T≈2,5 0 % | 0 phiếu |
B. T≈2,7 0 % | 0 phiếu |
C. T≈2,9 0 % | 0 phiếu |
D. T≈3,1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x44−x22+ma với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để hàm số có ba điểm cực trị là A, B, C, O (với O là gốc tọa độ) cùng thuộc một đường tròn. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có đáy là hình vuông. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SA, SB. Tính tỉ số VNBCMADVS.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Tại điểm M(-2;-4) thuộc đồ thị hàm số y=ax+2bx+3 tiếp tuyến của đồ thị song song với đường thẳng 7x−y+5=0. Tính tích ab (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M , m theo thứ tự là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=sinx+cos2x+sin3x trên đoạn 0;π. Tính P = M + m (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả giá trị nguyên của m để hàm số y=x+2m−3x−m2 đồng biến trên khoảng 5;+∞. Số phần tử của S là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có BC=CD=BD=2a,AC=AD=a2,AB=a. Góc giữa hai mặt phẳng (ACD) và (BCD) có số đo là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=m−1x3+2mx2−3x+m với m là tham số thực. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m trong khoảng (-5;5) để hàm số f(x) đạt cực trị tại hai điểm x1,x2x1
fx2? (Toán học - Lớp 12) - Giá trị của biểu thức P=1+3+9+27+...+32n tính theo n là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây gián đoạn tại điểm x0=1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x33−x2+m2−m+1x+1 với m là tham số thực. Có bao nhiêu giá trịcủa tham số mđể hàm số đạt cực trị tại ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)