Cho hàm số y=x+2x−1 có đồ thị (C). Biết Mx0;y0 thuộc (C) x0<0và khoảng cách từ M t2ới đường thẳng ∆ bằng với Δ:y=−x. Khi đó x0−y0 bằng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 17:29:45 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=x+2x−1 có đồ thị (C). Biết Mx0;y0 thuộc (C) x0<0và khoảng cách từ M t2ới đường thẳng ∆ bằng với Δ:y=−x. Khi đó x0−y0 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. -1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+1x2+x+1. Giá trị của M - 3m bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=mx4+m−1x2+2 có đúng một cực đại và không có cực tiểu (Toán học - Lớp 12)
- Gọi a, b lần lượt là nghiệm âm lớn nhất và nghiệm dương nhỏ nhất của phương trình 1−cos2x21−cosx+3sinx=3. Tình tổng T = a + b. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho Δ1:x−12=y1=z+2−1 và Δ2:x1=y+2−2=z−33. Mặt phẳng (α) chứa Δ1 và song song với Δ2 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho A(1;2;0) và mặt phẳng P:2x−y+2z−6=0. Mặt cầu tâm A tiếp xúc với (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Bán kính của mặt cầu ngoại tiếp tứ diện đều cạnh a là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có thể tích bằng 36 và G là trọng tâm tam giác SBC. Thể tích V của khối chóp G.ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 2 - 3i. Môđun của số phức w=iz+z¯+7 bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z3+2i−4−7i=0. Tổng phần thực và phần ảo của z là (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) làm một nguyên hàm của hàm số fx=2016e2016x và F0=2018. Giá trị của F(1) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)