Tất cả các giá trị thực của m để phương trình 9x+6x–m.4x=0 có nghiệm là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 17:39:15 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tất cả các giá trị thực của m để phương trình 9x+6x–m.4x=0 có nghiệm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m > 0 0 % | 0 phiếu |
B. m ≤ 0 0 % | 0 phiếu |
C. m < 0. 0 % | 0 phiếu |
D. m ≥ 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích lớn nhất của khối trụ nội tiếp hình cầu có bán kính R bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’ có thể tích V, gọi M, N là hai điểm thỏa mãn D'M→=2MD→, C'N→=2NC→, đường thẳng AM cắt đường thẳng A’D’ tại P, đường thẳng BN cắt đường thẳng B’C’ tại Q. Thể tích của khối PQNMD’C’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Biết góc BAC^=30°, SA=a và BA=BC=a. Gọi D là điểm đối xứng với B qua AC. Khoảng cách từ B đến mặt (SCD) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x+y+z-3=0 và đường thẳng d:x1=y+12=z-2-1. Đường thẳng d’ đối xứng với d qua mặt phẳng (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Kết quả của phép tính ∫dxex-2.e-x+1dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=-x2+3 và hàm số g(x)=x2-2x-1 có đồ thị như hình vẽ.Tích phân I=∫-12fx-gxdx bằng với tích phân nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 4x–m.2x+1=0 có hai nghiệm x1,x2 thỏa x1 + x2 =1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình log12x-1>log12x3+x-m có nghiệm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của m để bất phương trình (x2-1)(x-1)x3+(x2–x)2(2-m)+(x2-1)(x-1)≥0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽTập hợp tất cả các giá trị thực của m để phương trình fex2=m có đúng hai nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)