Cho hỗn hợp X gồm 0,5 mol C2H5OH và 0,7 mol C3H7OH dẫn qua H2SO4 đặc nóng thu được m gam hỗn hợp Y gồm ete và anken. Cho Y vào dung dịch Brom dư thì thấy có 1 mol Br2 đã tham gia phản ứng. Giá trị của m là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 17:43:42 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho hỗn hợp X gồm 0,5 mol C2H5OH và 0,7 mol C3H7OH dẫn qua H2SO4 đặc nóng thu được m gam hỗn hợp Y gồm ete và anken. Cho Y vào dung dịch Brom dư thì thấy có 1 mol Br2 đã tham gia phản ứng. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 44,3 0 % | 0 phiếu |
B. 47 0 % | 0 phiếu |
C. 43,4 0 % | 0 phiếu |
D. 45,2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đun nóng hỗn hợp X gồm hai rượu (ancol) no, đơn chức, mạch hở, đồng đẳng kế tiếp với H2SO4 đặc ở 140°C. Sau khi các phản ứng kết thúc, thu được 6 gam hỗn hợp gồm ba ete và 1,8 gam nước. Công thức phân tử của hai rượu trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Điều nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây xảy ra ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy kim loại đều được điều chế bằng phương pháp điện phân dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
- Điều khẳng định nào nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm nào sau đây thu được kết tủa sau khi kết thúc phản ứng? (Hóa học - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Có 3 dung dịch X, Y, Z chỉ chứa một chất tan. Thực hiện các thí nghiệm sau: + Cho X vào Y thấy xuất hiện kết tủa trắng, để lâu ngoài không khí bị hóa đen. + Cho Y vào Z thấy xuất hiện kết tủa trắng, để lâu ngoài không khí bị hóa đen. + Cho X vào Z ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm nào sau đây thu được kết tủa sau khi kết thúc phản ứng? (Hóa học - Lớp 11)
- Kim loại nhẹ có nhiều ứng dụng trong kĩ thuật và đời sống là kim loại nào? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)