Cho các chất sau: Fe(OH)3, Cr2O3, Cr, Fe(NO3)2. Số chất tác dụng với dung dịch HCl là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 17:43:59 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho các chất sau: Fe(OH)3, Cr2O3, Cr, Fe(NO3)2. Số chất tác dụng với dung dịch HCl là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Số nguyên tử hiđro trong phân tử este đơn và đa chức luôn là một số chẵn. (b) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%. (c) Nhiệt độ sôi của este thấp hơn hẳn so với ancol có cùng phân tử khối. (d) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: FeSO4, Fe(NO3)2,CrCl2, CrCl3. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH dư tạo thành kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Sản phẩm của phản ứng xà phòng hoá chất béo là axit béo và glixerol. (b) Tinh bột là một trong những lương thực cơ bản của con người. (c) Trong công nghiệp có thể chuyển hoá chất béo lỏng thành chất béo rắn. (d) Để phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các oxit: Cr2O3, CrO3, CO2, SiO2. Có bao nhiêu oxit trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH đặc? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hòa tan Cu(OH)2, tạo phức màu xanh lam. (b) Các este thường có mùi thơm dễ chịu: isoamyl axetat có mùi chuối chín, etyl butirat có mùi dứa chín, etyl isovalerat có mùi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Mặt cắt củ khoai tác dụng với I2 cho màu xanh tím. (b) Đốt cháy da hay tóc thấy có mùi khét. (c) Vinyl axetat tác dụng được với dung dịch KOH và dung dịch brom nhưng không tác dụng với dung dịch KHCO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trừ xenlulozơ, còn lại glucozơ, tinh bột, saccarozơ đều có thể tham gia phản ứng tráng bạc. (b) Khi thủy phân đến cùng peptit trong môi trường axit hoặc kiềm, thu được các -amino axit. (c) Este phenyl propionat tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Khi thuỷ phân hoàn toàn hỗn hợp gồm tinh bột và saccarozơ trong môi trường axit, chỉ thu được một loại monosaccarit duy nhất. (b) Trộn lẫn lòng trắng trứng, dung dịch NaOH và có một ít CuSO4 thấy xuất hiện màu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng của khối lượng phân tử. (b) Amilopectin và xenlulozơ đều có cấu trúc mạch phân nhánh. (c) Tơ lapsan được điều chế từ phản ứng trùng ngưng giữa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit nhưng xenlulozơ có thể kéo thành sợi, còn tinh bột thì không. (b) Muối đinatri glutamat dùng làm gia vị thức ăn (mì chính hay bột ngọt). (c) Chất béo là trieste của glixerol với các ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)