Tìm m để đồ thị hàm số: y = x4-(2m+4)x2+m2 cắt trục hoành tại bốn điểm phân biệt có hoành độ lập thành một cấp số cộng.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 17:46:42 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm m để đồ thị hàm số: y = x4-(2m+4)x2+m2 cắt trục hoành tại bốn điểm phân biệt có hoành độ lập thành một cấp số cộng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 3, m = 1 0 % | 0 phiếu |
B. m = 0 0 % | 0 phiếu |
C. m = -1 0 % | 0 phiếu |
D. m = 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt log23=a và log25=b. Hãy biểu diễn P = log3240 theo a và b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên.Hỏi hàm số có bao nhiêu cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục toạ độ Oxyz, cho ba điểm A(2;-1;0), B(-1;2;-1) và C(3;0;-4). Viết phương trình đường trung tuyến đỉnh A của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng có u5=-15;u20=60. Tổng của 20 số hạng đầu tiên của cấp số cộng trên là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-1x2-3x+2 có đồ thị (C). Mệnh đề nào dưới đây là đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thực x thỏa mãn log2(log8x)=log8(log2x). Tính giá trị của P=(log3x)2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của x8 trong khai triển (x2+x+14)(1+2x)18 (Toán học - Lớp 12)
- Ta có: C14k, C14k+1, C14k+2 lập thành cấp số công. Biết k có 2 giá trị là a và b. Giá trị của ab là: (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=(x2-x)2 là (Toán học - Lớp 12)
- Một danh sách số điện thoại thử nghiệm gồm 9 chữ số khác nhau. Hệ thống chọn ngẫu nhiên một số điện thoại để gắn vào sim. Xác suất để số được chọn có đúng 4 chữ số lẻ và chữ số 0 đứng giữa hai chữ số lẻ (các chữ số liền trước và liền sau của chữ số 0 ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)