Tìm m để đồ thị hàm số: y = x4-(2m+4)x2+m2 cắt trục hoành tại bốn điểm phân biệt có hoành độ lập thành một cấp số cộng.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09/2024 17:46:42 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm m để đồ thị hàm số: y = x4-(2m+4)x2+m2 cắt trục hoành tại bốn điểm phân biệt có hoành độ lập thành một cấp số cộng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 3, m = 1 0 % | 0 phiếu |
B. m = 0 0 % | 0 phiếu |
C. m = -1 0 % | 0 phiếu |
D. m = 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt log23=a và log25=b. Hãy biểu diễn P = log3240 theo a và b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên.Hỏi hàm số có bao nhiêu cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục toạ độ Oxyz, cho ba điểm A(2;-1;0), B(-1;2;-1) và C(3;0;-4). Viết phương trình đường trung tuyến đỉnh A của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng có u5=-15;u20=60. Tổng của 20 số hạng đầu tiên của cấp số cộng trên là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-1x2-3x+2 có đồ thị (C). Mệnh đề nào dưới đây là đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thực x thỏa mãn log2(log8x)=log8(log2x). Tính giá trị của P=(log3x)2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của x8 trong khai triển (x2+x+14)(1+2x)18 (Toán học - Lớp 12)
- Ta có: C14k, C14k+1, C14k+2 lập thành cấp số công. Biết k có 2 giá trị là a và b. Giá trị của ab là: (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=(x2-x)2 là (Toán học - Lớp 12)
- Một danh sách số điện thoại thử nghiệm gồm 9 chữ số khác nhau. Hệ thống chọn ngẫu nhiên một số điện thoại để gắn vào sim. Xác suất để số được chọn có đúng 4 chữ số lẻ và chữ số 0 đứng giữa hai chữ số lẻ (các chữ số liền trước và liền sau của chữ số 0 ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)