Cho tích phân I=∫12x3-3x2+2xx+1dx=a+bln2+cln3 với a,b,c∈ℚ. Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 17:48:23 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho tích phân I=∫12x3-3x2+2xx+1dx=a+bln2+cln3 với a,b,c∈ℚ. Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. b < 0 0 % | 0 phiếu |
B. c > 0 0 % | 0 phiếu |
C. a < 0 0 % | 0 phiếu |
D. a + b + c > 0 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z=x+yix,y∈ℝ thỏa mãn z-5-5i=22. Tìm P=x+2y sao cho |z| nhỏ nhất (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm y=cos3x-9cosx-m có tập xác định R (Toán học - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng của một loài vi khuẩn tuân theo công thức N=A.eπ trong đó A là số lượng vi khuẩn ban đầu, r là tỷ lệ tăng trưởng (r > 0) và t là thời gian tăng trưởng. Biết số lượng vi khuẩn ban đầu có 250 con và sau 12 giờ là 1500 con. Hỏi sau bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho Fx=axln x+b là một nguyên hàm của hàm số fx=1+lnxx2 trong đó a,b∈ℤ. Tính S = a + b (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-3z+4=0. Tính w=1z1+1z2+i.z1z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ. Biết ∫02x.fx2dx=2, hãy tính I=∫04fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x+a-1 khi x≤01+2x-1x khi x>0. Tìm tất cả giá trị của a để hàm số đã cho liên tục tại điểm x = 0. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho M1;2;3, N2;-3;1, P3;1;2. Tìm tọa độ điểm Q sao cho MNPQ là hình bình hành. (Toán học - Lớp 12)
- Cho một hình nón đỉnh S có chiều cao bằng 8cm, bán kính đáy bằng 6cm. Cắt hình nón đã cho bởi một mặt phẳng song song với mặt phẳng chứa đáy được một hình nón (N) đỉnh S có đường sinh bằng 4cm. Tính thể tích của khối nón (N). (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng T tất cả các nghiệm của phương trình 4.9x-13.6x+9.4x=0? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)