Biện pháp nào sau đây không tác động trực tiếp đến việc sử dụng và bảo vệ tài nguyên du lịch ở nước ta hiện nay?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 22:03:01 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không tác động trực tiếp đến việc sử dụng và bảo vệ tài nguyên du lịch ở nước ta hiện nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nâng số lượt khách du lịch lên nhiều hơn 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo tồn, tôn tạo giá trị tài nguyên du lịch 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo vệ cảnh quan du lịch khỏi bị ô nhiễm 0 % | 0 phiếu |
D. Phát triển du lịch sinh thái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nào sau đây không liên quan trực tiếp đến việc sử dụng và bảo vệ tài nguyên khoáng sản ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây không tác động trực tiếp đến việc bảo vệ tài nguyên nước ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề nào sau đây chưa được xem là quan trọng nhất trong việc sử dụng tài nguyên nước ở trong cả nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguồn nào sau đây được xem là chủ yếu nhất gây ô nhiễm môi trường nước trên diện rộng ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Để tránh làm nghèo các hệ sinh thái rừng ngập mặn, cần (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp cải tạo đất nông nghiệp ở đồng bằng là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp để bảo vệ tài nguyên đất nông nghiệp ở đồng bằng là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây không liên quan trực tiếp đến bảo vệ tài nguyên đất ở đồng bằng? (Địa lý - Lớp 12)
- Đất đồng bằng bị ô nhiễm không phải do nguyên nhân nào sau đây gây ra? (Địa lý - Lớp 12)
- Cần sử dụng các biện pháp nào sau đây để bảo vệ tài nguyên đất nông nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)