Cho tam giác ABC. Các điểm M, N và P lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC và BC.Tổng nào sau đây khác vectơ 0→?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 22:09:20 (Toán học - Lớp 10) |
14 lượt xem
Cho tam giác ABC. Các điểm M, N và P lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC và BC.
Tổng nào sau đây khác vectơ 0→?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AM→ + BP→ + CN→ 0 % | 0 phiếu |
B. BM→ + AN→ + CP→ | 2 phiếu (100%) |
C. AM→ + BM→ + CM→ 0 % | 0 phiếu |
D. AM→ + AN→ - AP→ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC. Các điểm M, N và P lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, AC và BC.Đẳng thức nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình bình hành ABCD. Hai điểm M và N lần lượt là trung điểm của BC và AD. Cặp vectơ nào trong số các cặp vectơ sau đây không bằng nhau? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 5, AC = 25Độ dài vectơ AC→ - AB→ bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 5, AC = 25Độ dài vectơ AB→ + AC→ bằng: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thuở đi học Cao Bá Quát thường xuyên bị điểm kém dù bài văn hay vì lí do gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dấu gạch ngang trong đoạn văn sau có nghĩa là gì?"Con cá sấu này màu da xám ngoét như da cây bần, gai lưng mọc chừng ba đốt ngón tay, trông dễ sợ. Cái đuôi dài – bộ phận khỏe nhất của con vật kinh khủng dùng để tấn công – đã bị trói xếp vào bên mạng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dấu gạch ngang trong đoạn văn sau có nghĩa là gì?"Thấy tôi sán đến gần, ông hỏi tôi:- Cháu con ai?- Thưa ông, cháu là con ông Thư." (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dấu dùng để nối các tiếng trong những từ mượn gồm nhiều tiếng là dấu gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Từ in đậm trong đoạn đã cho dưới đây sử dụng dấu gì?Nhà thám hiểm Hao-ớt Lim-be trưởng đoàn thám hiểm Hội địa lí Hoàng gia Anh sau khi thăm động Phong Nha về đã phát biểu: Với kinh nghiệm của mười sáu năm thám hiểm hang động ở tổ chức nghiên cứu ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn đã cho dưới đây sử dụng dấu gì?Con cá sấu này da màu xám ngoét như da cây bần, gai lưng mọc chừng ba đốt ngón tay, trông dễ sợ. Cái đuôi dài – bộ phận khỏe nhất của con vật kinh khủng dùng để tấn công – đã bị trói xếp vào bên mạng sườn. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong câu sau?Để quạt điện được bền, ngưòi dùng nên thực hiện các biện pháp sau đây:– Trước khi bật quạt, đặt quạt nơi chắc chắn để chân quạt tiếp xúc đều với nền.– Khi điện đã vào quạt, tránh để cánh quạt bị vướng ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong câu sau?Nhạc sĩ Hoàng Vân đã phổ nhạc cho bài thơ “Hà Nội − Huế − Sài Gòn” của nhà thơ Lê Nguyên. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong câu sau?Chương trình học bổng “Vì mái trường xanh” đã đến với các em học sinh khắp ba miền Bắc − Trung − Nam. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây?Đốm và Mun im lặng, ngắm những bông hoa chiều tàn tím biếc. Đốm hỏi:− Sao lại gọi là hoa chiều tàn?− Là bởi vì trưa nở, chiều tàn.− Đằng ấy giỏi thật! Gì cũng biết!Mun được khen ... (Tiếng Việt - Lớp 4)