Cho hàm số y=x4−2x2−4 có đồ thị (C). Gọi h1 là khoảng cách giữa hai điểm cực tiểu của (C) và h2 là khoảng cách từ điểm cực đại của (C) tới trục hoành. Tỉ số h1h2 là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 22:13:49 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho hàm số y=x4−2x2−4 có đồ thị (C). Gọi h1 là khoảng cách giữa hai điểm cực tiểu của (C) và h2 là khoảng cách từ điểm cực đại của (C) tới trục hoành. Tỉ số h1h2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12. 0 % | 0 phiếu |
B. 54. 0 % | 0 phiếu |
C. 52. 0 % | 0 phiếu |
D. 45. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số tự nhiên n thỏa mãn Cn1+2Cn2+3Cn3+...+nCnn=11264. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x2+mx+1 có đồ thị (C). Tìm số nguyên dương nhỏ nhất m để đồ thị (C) cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập các giá trị thực của m để hàm số y=2mx−8x−m đồng biến trên khoảng (-1;3). Khi đó tập S là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm số y = f(x) có hình dạng như hình vẽ bên. Hỏi đồ thị hàm số y = |f(x)| có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng Δ:x1=y+14=z−11 và mặt phẳng P:2x−y+2z−9=0. Khoảng cách giữa ∆ và P bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt cầu tâm I(2;-1;3) tiếp xúc với trục hoành có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, SA vuông góc với đáy. Tâm mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có diện tích toàn phần bằng 16πa2, bán kính đáy bằng a. Chiều cao của hình trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z có môđun bằng 2. Hỏi số phức w=2iz¯ có môđun bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Biết z là số phức có phần ảo âm thỏa mãn z2−6z+10=0. Điểm nào sau đây biểu diễn số phức w=zi−2z¯? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)