Tính bazơ của các hiđroxit được xếp theo thứ tự giảm dần từ trái sang phải là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 22:15:54 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tính bazơ của các hiđroxit được xếp theo thứ tự giảm dần từ trái sang phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mg(OH)2, NaOH, Al(OH)3. 0 % | 0 phiếu |
B. Mg(OH)2, Al(OH)3, NaOH. 0 % | 0 phiếu |
C. NaOH, Al(OH)3, Mg(OH)2. 0 % | 0 phiếu |
D. NaOH, Mg(OH)2, Al(OH)3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Oxit bị oxi hóa khi phản ứng với dung dịch HNO3 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây vừa phản ứng với dung dịch NaOH loãng, vừa phản ứng với dung dịch HCl loãng : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình hóa học của hai phản ứng sau: FeO + CO → Fe + CO2 3FeO + 10HNO3 → 3Fe(NO3)3 + NO + 5H2O Hai phản ứng trên chứng tỏ FeO là chất (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình nào sau đây là phản ứng nhiệt nhôm ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy gồm các phân tử và ion : Zn, S, FeO, SO2, Fe2+, Cu2+, HCl. Tổng số phân tử và ion trong dãy vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình hóa học (với a, b, c, d là các hệ số) : aFeSO4 + bCl2 → cFe2(SO4)3 + dFeCl3 Tỉ lệ a : c là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất và ion : Cl2, F2, SO2, Na+, Ca2+, Fe2+, Al3+, Cr2+, S2-, Cl-. Số chất và ion trong dãy đều có tính oxi hoá và tính khử là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cân bằng hóa học sau: (a) H2 (k) + I2 (k) ⇆ 2HI (k) (b) 2NO2 (k) ⇆ N2O4 (k) (c) 3H2 (k) + N2 (k) ⇆ 2NH3 (k) (d) 2SO2 (k) + ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)