Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x=1+ty=2-4tz=3-5t. Hỏi d đi qua điểm nào dưới đây:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09/2024 22:16:12 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x=1+ty=2-4tz=3-5t. Hỏi d đi qua điểm nào dưới đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (0;6;8) 0 % | 0 phiếu |
B. (-1;2;3) 0 % | 0 phiếu |
C. (1;-4;-5) 0 % | 0 phiếu |
D. (3;6;8) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình nào dưới đây là khối đa diện ? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng S=C20180.32018-C20181.32017+C20182.32016+...-C20182017.3+C20182018 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số dương a, b với a khác 1. Mệnh đề nào dưới đây sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định, liên tục trên khoảng (-∞; +∞) và có đồ thị là đường cong trong hình vẽ bên. Hàm số y=f(x) đạt cực tiểu tại điểm nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng nào dưới đây là tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2-xx-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax3+bx2+cx+d có đồ thị như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=x4-2mx2+m2-1 đạt cực tiểu tại x1, x2 thỏa mãn x1. x2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=12ln(x2+4)-mx+3 nghịch biến trên khoảng (-∞;+∞). (Toán học - Lớp 12)
- Hùng và Hương cùng tham gia kì thi THPTQG 2018, ngoài thi 3 môn bắt buộc là Toán, Văn, Anh thì cả hai đều đăng kí thi thêm 2 trong 3 môn tự chọn là Lý, Hóa, Sinh để xét tuyển vào Đại học. Các môn tự chọn sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm, mỗi môn có ... (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình đường thẳng đi qua M(2;0;-3) và song song với đường thẳng x-12=y+33=z4 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)