Số phức z thỏa mãn z-1=5, 1z+1z¯=517 và z có phần ảo dương. Tìm tổng phần thực và phần ảo của z.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:16:40 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Số phức z thỏa mãn z-1=5, 1z+1z¯=517 và z có phần ảo dương. Tìm tổng phần thực và phần ảo của z.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối hộpABCD,A'B'C'D' có thể tích V . Các điểm M , N , P thỏa mãn AM→=2AC,→ AN→=3AB'→, AP→=4AD'→. Tính thể tích khối chóp AMNP theo V (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx liên tục trên ℝ. Biết rằng ∫0ln2fex+1dx=5 và ∫232x-3fxx-1dx=3. Tính I=∫23fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Trên các cạnh AB, BC, CA của tam giác ABC lần lượt lấy 2, 4, n (n > 3) điểm phân biệt (các điểm không trùng với các đỉnh của tam giác). Tìm n, biết rằng số tam giác có các đỉnh thuộc n + 6 điểm đã cho là 247 (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=fx, y=gx, y=fx+3gx+1 . Hệ số góc của các tiếp tuyến của các đồ thị các hàm số đã cho tại điểm có hoành độ x = 1 bằng nhau và khác 0. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn: z1+2i-z¯2-3i=-4+12i. Tìm tọa độ điểm M biểu diễn số phức z. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, viết phương trình mặt cầu tâm I-1;3;0 và tiếp xúc với mặt phẳng (P): 2x - y + 2z + 11 = 0. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=2cos x+1cos x-2. Khi đó ta có: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3-3x2+2đi qua điểm A(3; 2) ? (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫1eln x1+x2dx=ae+1+bln2e+1+c, với a,b,c∈ℝ. Tính a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thoi cạnh2a , ABC^ = 60° , SA = a3 và SA⊥(ABCD). Tính góc giữa SA và mặt phẳng (SBD) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)