Nhận định sai là :
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 22:23:06 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nhận định sai là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân biệt glucozơ và saccarozơ bằng phản ứng tráng gương. 0 % | 0 phiếu |
B. Phân biệt tinh bột và xenlulozơ bằng I2 0 % | 0 phiếu |
C. Phân biệt saccarozơ và glixerol bằng Cu(OH)2 0 % | 0 phiếu |
D. Phân biệt mantozơ và saccarozơ bằng phản ứng tráng gương 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các chất đều có khả năng tác dụng với Cu(OH)2 nhưng không làm mất màu dung dịch nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất E trong dung dịch có các tính chất: - Hoà tan Cu(OH)2 cho phức chất màu xanh lam. - Bị thuỷ phân khi có mặt xúc tác axit vô cơ loãng. - Không khử được AgNO3 (trong dung dịch NH3, to). Chất nào sau đây ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất T trong dung dịch có khả năng tác dụng với: - H2 (xúc tác Ni, to), thu được chất E. - Nước brom, thu được chất G. - AgNO3 (trong dung dịch NH3, to), thu được amoni gluconat. Phát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các đều bị thủy phân khi có axit vô cơ xúc tác là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng được với nước Br2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các dung dịch đều có khả năng hòa tan Cu(OH)2 tạo thành màu xanh lam là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều khử được AgNO3 (trong dung dịch NH3, đun nóng) là (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất: glucozơ, fructozơ và saccarozơ có tính chất chung là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhóm các chất đều có khả năng tham gia phản ứng tráng gương là : (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều không tham gia phản ứng tráng bạc là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)