Cho hàm số y=x3-3x2+9 có đồ thị là (C). Điểm cực đại của đồ thị (C) là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09/2024 22:24:57 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y=x3-3x2+9 có đồ thị là (C). Điểm cực đại của đồ thị (C) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M (0;9) 0 % | 0 phiếu |
B. M (2;5) 0 % | 0 phiếu |
C. M (5; 2) 0 % | 0 phiếu |
D. M(9;0) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng (un) có u1=-2 và công sai d = 5. Số 198 là số hạng thứ bao nhiêu của cấp số cộng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABC.A'B'C' có đáy là tam giác vuông cân đỉnh A , AB = 2a, AA' = 2a, hình chiếu vuông góc của A' lên mặt phẳng (ABC) là trung điểm H của cạnh BC . Thể tích của khối lăng trụ ABC.A'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M và M ’ lần lượt là các điểm biểu diễn cho các số phức z và -z¯ . Xác định mệnh đề đúng (Toán học - Lớp 12)
- Một quả bóng bàn và một chiếc chén hình trụ có cùng chiều cao. Nếu ta đặt quả bóng lên miệng chiếc chén thấy phần ở ngoài của quả bóng có chiều cao bằng 34chiều cao của quả bóng. Gọi V1, V2 lần lượt là thể tích của quả bóng và thể tích chiếc chén, ... (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là diện tích của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm số y=x4+x2, trục hoành, trục tung và đường thẳng x=1. Biết S=a5+b, a,b∈ℚ. Tính a+b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có bảng biến thiên như sau:Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m thuộc khoảng -10;10 để hàm số y=x3-mx+2 đồng biến trên 2;+∞? (Toán học - Lớp 12)
- Số đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=5x-23-x2 là (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình x2-x-2.log2x-1=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hình hộp ABCS.A'B'C'D' biết A1;0;1,B2;1;2 ,D1;-1;1,C' 4;5;-5. Tọa độ của đỉnh B ' là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)