Hình vẽ bên là đồ thị của bốn hàm số y=2x, y=14x,y=(12)x, y=5xMệnh đề nào dưới đây đúng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09/2024 22:25:39 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hình vẽ bên là đồ thị của bốn hàm số y=2x, y=14x,y=(12)x, y=5x
Mệnh đề nào dưới đây đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (C1), (C2), (C3), (C4) lần lượt là đồ thị của y=5x, y=2x, y=(12)x, y=14x 0 % | 0 phiếu |
B. (C1), (C2), (C3), (C4) lần lượt là đồ thị của y=(12)x, y=14x, y=5x, y=2x 0 % | 0 phiếu |
C. (C1), (C2), (C3), (C4) lần lượt là đồ thị của y=14x, y=5x,y=(12)x, y=2x 0 % | 0 phiếu |
D. (C1), (C2), (C3), (C4) lần lượt là đồ thị của y=2x. y=14x,y=(12)x, y=5x 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số nào trong các số sau là số thần ảo (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức liên hợp của số phức z=(2-3i)(1+i) (Toán học - Lớp 12)
- Cho một mặt cầu có diện tích bằng 8πa23. Tính bán kính mặt cầu. (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABCD. A'B'C'D'có đáy ABCD là hình vuông cạnh a và có thể tích bằng 3a2. Tính chiều cao h của khối lăng trụ ABCD. A'B'C'D'. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nghiệm phức của phương trình z2-3z+4=0 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số f(x)=x+1x (Toán học - Lớp 12)
- Bảng biến thiên dưới đây là của hàm số nào (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P): x-2y+2z-5=0 và cho hai điểm A(-3;0;1),B(1;-1;3). Trong các đường thẳng đi qua và song song với (P) đường thẳng nào có khoảng cách từ B tới nó nhỏ nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=AC=2, DB=DC=3 , góc giữa hai mặt phẳng (ABC) và (DBC) bằng 45 độ. Gọi H là hình chiếu vuông góc của A trên mặt phẳng (DBC) sao cho H và D nằm về hai phía của BC. Tính diện tích S của mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng Oxyz tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn điều kiện z-2+z+2=6 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)