Cho các phát biểu về quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm hóa học: (1) Phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm và hướng dẫn của thầy cô giáo. (2) Cần trật tự, gọn gàng, cẩn thận, thực hiện thí nghiệm theo đúng trình tự quy định. (3) Tuyệt đối không làm đổ vỡ, không để hóa chất bắn vào người và quần áo. (4) Sau khi làm thí nghiệm thực hành phải rửa dụng cụ thí nghiệm, vệ sinh phòng thí nghiệm. Số phát biểu đúng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 22:26:35 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu về quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm hóa học:
(1) Phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm và hướng dẫn của thầy cô giáo.
(2) Cần trật tự, gọn gàng, cẩn thận, thực hiện thí nghiệm theo đúng trình tự quy định.
(3) Tuyệt đối không làm đổ vỡ, không để hóa chất bắn vào người và quần áo.
(4) Sau khi làm thí nghiệm thực hành phải rửa dụng cụ thí nghiệm, vệ sinh phòng thí nghiệm.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
1000 câu lý thuyết Hóa Học mức độ vận dụng cao cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu về quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm hóa học:,(1) Phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm và hướng dẫn của thầy cô giáo.,(2) Cần trật tự. gọn gàng. cẩn thận. thực hiện thí nghiệm theo đúng trình tự quy định.,(3) Tuyệt đối không làm đổ vỡ. không để hóa chất bắn vào người và quần áo.,(4) Sau khi làm thí nghiệm thực hành phải rửa dụng cụ thí nghiệm. vệ sinh phòng thí nghiệm.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu về quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm hóa học:,(1) Phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn trong phòng thí nghiệm và hướng dẫn của thầy cô giáo.,(2) Cần trật tự. gọn gàng. cẩn thận. thực hiện thí nghiệm theo đúng trình tự quy định.,(3) Tuyệt đối không làm đổ vỡ. không để hóa chất bắn vào người và quần áo.,(4) Sau khi làm thí nghiệm thực hành phải rửa dụng cụ thí nghiệm. vệ sinh phòng thí nghiệm.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các phát biểu sau, có mấy phát biểu đúng? (1) Khi làm thí nghiệm phải luôn để hóa chất cách xa mặt và người trên 40 cm. (2) Khi làm thí nghiệm, miệng ống nghiệm luôn hướng về phía có người. (3) Hóa chất trong phòng thí nghiệm thường được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về cách sử dụng hóa chất trong phòng thí nghiệm hóa học: (1) Không dùng tay trực tiếp cầm hóa chất. (2) Không đổ hóa chất này vào hóa chất khác. (3) Hóa chất dùng xong nếu còn thừa, được đổ trở lại bình chứa. (4) Không dùng hóa chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về yêu cầu kĩ thuật khi đun nóng một chất lỏng trong ống nghiệm: (1) Chất lỏng không được quá 1/3 ống nghiệm. (2) Khi đun hóa chất, phải hơ qua ống nghiệm để ống giãn nở đều. Sau đó đun trực tiếp tại nơi có hóa chất, nghiêng ống ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ống nghiệm trong phòng thí nghiệm là dụng cụ để chứa dung dịch hoặc hóa chất rắn làm thí nghiệm. Chỉ ra thao tác sai khi cho hóa chất vào ống nghiệm: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về yêu cầu kĩ thuật khi sử dụng đèn cồn (được mô tả như hình vẽ) trong phòng thí nghiệm (1) Châm đèn cồn bằng băng giấy dài. (2) Nghiêng đèn để lấy lửa từ đèn này sang đèn khác. (3) Khi tắt đèn thì dùng nắp đậy lại. (4) Đèn phải ... (Hóa học - Lớp 12)
- Bộ dụng cụ chiết (được mô tả như hình vẽ) dùng để (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Y từ chất rắn X như sau: Hình vẽ trên minh họa cho phản ứng nào sau đây: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thí nghiệm được mô tả bằng hình vẽ dưới đây: Nhận xét nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Bộ dụng cụ chưng cất (được mô tả như hình vẽ sau) được dùng để tách : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ chưng cất thường: Vai trò của nhiệt kế trong khi chưng cất là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)