Cho tam giác ABC vuông cân tại C và AB=2. Tính độ dài của AB→+AC→.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 22:28:02 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Cho tam giác ABC vuông cân tại C và AB=2. Tính độ dài của AB→+AC→.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AB→+AC→=5. 0 % | 0 phiếu |
B. AB→+AC→=25. 0 % | 0 phiếu |
C. AB→+AC→=3. 0 % | 0 phiếu |
D. AB→+AC→=23. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác ABC đều cạnh a. Tính AB→+AC→. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC vuông cân đỉnh A, đường cao AH. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC với M; N ; P lần lượt là trung điểm của BC; CA; AB. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Gọi O là tâm hình bình hành ABCD. Đẳng thức nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC cân ở A, đường cao AH. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho AB→=−CD→ . Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A; B; C phân biệt. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thoi ABCD cạnh a và BAD^=60°. Đẳng thức nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Gọi M; N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB; AC của tam giác đều ABC. Đẳng thức nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)