Một vật chuyển động với vận tốc vt=3t2+4m/s, trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây. Tính quãng đường vật đó đi được trong khoảng thời gian từ giây thứ 3 đến giây thứ 10?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 22:33:08 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một vật chuyển động với vận tốc vt=3t2+4m/s, trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây. Tính quãng đường vật đó đi được trong khoảng thời gian từ giây thứ 3 đến giây thứ 10?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 945m 0 % | 0 phiếu |
B. 994m 0 % | 0 phiếu |
C. 471m 0 % | 0 phiếu |
D. 1001m 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số hạng không chứa x trong khai triển x2+4x20x≠0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Nếu log23=a thì log72108 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P: 2x-2y+z-1=0. Khoảng cách từ điểm M(1;-2;0) đến mặt phẳng (P) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng xét dấu như sau Hàm số y = f(x) đồng biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm dương của phương trình lnx2-5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau:Tổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫12fx2+1xdx=2. Khi đó I=∫25fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2+2x-4y-6z+5=0. Mặt phẳng tiếp xúc với (S) và song song với mặt phẳng P: 2x-y+2x-11=0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z và w thỏa mãn 2+iz=zw+1-i. Tìm giá trị lớn nhất của T=w+1-i (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để phương trình 9.32x-m4x2+2x+14+3m+3.3x+1=0 có đúng 3 nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)